Edit: Tree
Chương 1: Đúng là mù mắt
‐-------------"Lát nữa bố còn có việc nên đưa con đến đây được thôi, tự dọn phòng được chứ?"
"Vâng ạ, bố yên tâm."
Bố tôi gật đầu, xoay người rời đi, chợt ngoái lại dặn dò thêm câu nữa: "Sống hòa thuận với bạn cùng phòng nhé, nên kiên nhẫn nhường nhịn nhau, có chuyện gì gọi cho bố."
Tôi tạm thời đồng ý với ông.
Sở dĩ bố tôi cố tình dặn thế là vì tôi có tiền án. Hồi cấp hai tôi có vào ký túc ở một thời gian, phòng có bốn người thì được cả ba ông ở cùng đệ đơn với thầy giáo xin đổi phòng, lý do là không xứng ở cùng tôi vì tôi quá cao quý.
Họ đều nói thật đấy chứ, dù sao tôi cũng không nghĩ là họ xỏ lá ba que gì mình. Chính họ ở bẩn, bừa bãi ồn ào lại còn dám chê tôi sạch sẽ yên tĩnh, mạch não diệu kỳ thực sự.
Tôi không vui nên không ở ký túc nữa, bố tôi thường xuyên đi công tác nên thuê một cô giúp việc tới nấu cơm ngày ba bữa cho tôi, các vấn đề sinh hoạt khác tôi dần dà tự giải quyết được, nên bố tôi cũng phần nào yên tâm.
Nhưng lần này tôi chuyển tới trường ở thành phố H, ông lo tôi ở trọ ngoài một mình không ổn, sau khi chọn tái chọn hồi, cuối cùng cũng chốt sổ trường cấp ba này vì có ký túc xá hai người xịn sò nhất. Chắc là ông nghĩ một chọi một có nhiều phần thắng hơn một chọi ba, nếu có chuyện gì thì tôi sẽ không bị tẩy chay tập thể.
Về chuyện có thể sống hòa thuận được với nhau hay không thì tôi không dám đảm bảo với bố tôi, bởi điều này tôi cũng chả quyết được một mình, mà còn phụ thuộc vào anh bạn kia nữa.
Mở cửa phòng 223, ơn giời, may mà bố tôi đã không đưa tôi lên.
Vì bên trong đang có một thằng đang cởi chuồng tồng ngồng.
Này hẳn là bạn cùng phòng mới của tôi.
Thằng chả hốt hoảng nhìn tôi, tôi cũng nhìn nó... và chú họa mi ủa nó.
Đúng là mù mắt.
Tháng hai vẫn phải bật máy sưởi, hơi nóng phả vào mặt tôi, đồng thời khí lạnh bên ngoài cũng ập thẳng vào phòng.
"Ắt xì hơi!"
Thằng chả hắt hơi, người rung lên, kéo theo cái chỗ nào đó cũng rung theo.
Buồn cười thật, mà cũng hơi ngượng.
Tôi vội vàng đóng cửa lại, áy náy bảo: "Xin lỗi."
"Không sao đâu." Hắn xoa lỗ mũi, xoay lưng lại mặc quần áo.
...
Tôi thu hồi tầm mắt từ người hắn rồi kéo vali vào trong.
Ký túc xá này khá xịn sò, không phải giường tầng, cũng không phải giường chung, mà là hai giường đơn riêng biệt, đỡ phải trèo lên trèo xuống.
Đèn rất sáng và máy sưởi rất ấm. Sao ban ngày ban mặt mà tôi biết là đèn sáng à, vì rèm cửa sổ đã được đóng kín mít rồi, còn máy sưởi, thử hỏi nếu không đủ ấm thì ông bạn cùng phòng kia sẽ thả rông chim được chắc, không chết cóng họa mi mới là lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên Lê
Short StoryThì ra ông "thẳng" như này Tác giả: Tuyên Lê Edit: Tree Bìa: Tree zẽ đóa :)) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, chủ thụ, ngôi thứ nhất, tình cảm, ngọt sủng, 1×1, HE CP chính: Đại ka trường ngáo keo chó công x Học sinh xứt sắc mạnh miệng mềm lò...