Chương 36

5.3K 472 67
                                    

Edit: Tree

Chương 36: Ngôn còn cười với nhỏ nữa

______

Hạ Hà vùi mặt vào cổ tôi, "Bé yêu ơi anh vui lắm ý. Bé không biết mấy hôm nay anh sợ như nào đâu, sợ bé sẽ đối xử với anh giống tay họ Kỷ đó."

Tôi phải nghĩ mất một lúc mới hiểu được ra họ Kỷ là Kỷ Minh Trạch, hắn không thể nói đầy đủ họ tên được à?

Khá hay cho tôi lúc trước còn to còi bảo với Kỷ Minh Trạch mình thẳng như cột điện, giờ thì chưa được bao lâu đã cong bố nó rồi. Thế mới bảo đừng có mà tùy tiện lập flag.

Tôi có xíu tò mò, "Cậu... thích tớ từ khi nào?"

Hạ Hà đáp là yêu tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ha ha.

Vừa mới xác định quan hệ mà đã bắt đầu lươn lẹo để lòe tôi rồi.

Nghĩ tôi quên cái status tuyên bố mình không gay rồi cài đặt chỉ để một mình tôi xem à?

Lấy điện thoại hắn xem lại... bị hắn xóa xừ mất rồi.

Lươn chúa!

Tôi nói, "Không phải người ta mới chạm vào một tí đã tránh như tránh tà à?"

"Tại tớ đang cực kỳ khủng hoảng."

Hạ Hà giải thích là hắn biết tôi sẽ bẻ cong hắn nhưng lại không biết bao giờ ngày ấy sẽ đến. Giống tử tù đang trên pháp trường, biết máy chém trên đầu sẽ rơi xuống, nhưng lại không biết là lúc nào. Mỗi giây mỗi phút đối mặt với tôi lại là một giây hắn phải âm thầm giãy giụa.

Đối với nội tâm của hắn, tôi bày tỏ xem thế là đủ rồi.

Tôi lên mạng tra thì thấy xu hướng tính dục là bẩm sinh, chỉ là lúc hắn cong vừa đúng lúc gặp tôi mà thôi.

Hạ Hà nói không phải, chỉ là bởi người đó là tôi.

Ngoài mặt thì tỏ vẻ khinh bỉ, song thực chất là tôi đang rất hưởng thụ.

Tự nhiên có một người bạn trai thế này, tuy đó là kết quả từ trăm phương ngàn kế của tôi, nhưng vẫn cảm thấy có hơi không chân thật.

Và đôi chút xấu hổ.

Nhất là Hạ Hà hễ một câu không hợp là lại cắn rồi liếm cổ tôi, còn tôi thì khó nhịn mà phát ra âm thanh khiến tôi cũng thấy ngượng.

Sau đó Hạ Hà như lên cơn điên, chuyện tiếp theo diễn ra thế nào tôi không muốn kể cho lắm, đại khái là hai thằng lại làm ra một màn huynh đệ thắm thiết gì gì đó. Hắn còn vẫn đang sờ soạng tôi điên cuồng, thật là quá dâm loạn.

Tôi mua vé về buổi chiều, sắp đến giờ đi, Hạ Hà đứng lên thu dọn đồ đạc. Hắn không cho tôi động tay nên tôi đành đứng xem hắn làm.

Bố tôi bỗng gọi điện tới.

Ông bảo muốn đến đưa tôi cả Hạ Hà ra bến xe, tôi vội vàng từ chối, "Bọn con đi taxi là được rồi bố."

Bố tôi bảo Hạ Hà cất công từ xa đến, như vậy là không hay, tôi hết lời từ chối, "Cậu ấy bảo không sao đâu bố."

[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ