Edit: Tree
Phiên ngoại 2: Mẹ không biết em ấy yêu con nhiều đến mức nào đâu
__________
Đêm Giáng sinh, Hạ Hà đăng status.
【Không có táo, cũng chẳng có ai bầu bạn】
Mẹ Hạ bình luận:【Ủa cưng thích ăn táo bao giờ thế? Ngày xưa táo ở nhà để thối ra không ăn, bày đặt lên đây làm màu *icon móc mũi*】
Hạ Hà: Ngu người. Sao lại quên chặn mẹ vậy chớ!!!
Đoàn Tinh Ngôn ra khỏi phòng thí nghiệm, nhìn thấy status thì bật cười. Dì Triệu thật là hiểu con trai mình.
Đoàn Tinh Ngôn vừa vào cửa nhà, Hạ Hà đã tủi thân dỗi hờn dính lấy cậu.
"Anh sắp phải đi rồi mà bé yêu chẳng ở nhà với anh gì cả."
Lại bắt đầu nhõng nhẽo.
Mấy ngày nữa Hạ Hà sẽ cùng đồng nghiệp ra nước ngoài biểu diễn, chỉ đi hai tuần thôi mà làm cứ như đi hẳn một năm không bằng.
Đoàn Tinh Ngôn lấy quả táo trong túi đưa cho hắn, "Ăn hết đấy."
Hạ Hà hớn hở phun lời đường mật, "Bé yêu cho anh, chắc chắn là phải ăn hết."
Hai tuần sau, Hạ Hà về nhà, vô tình nhìn thấy trình phát nhạc trong di động của Đoàn Tinh Ngôn.
Hắn nhếch mép hỏi, "Bé cưng thích nghe người ta hát vậy hỏ?"
Đoàn Tinh Ngôn thầm nói toang rồi. Bị hắn tóm được nhược điểm thế này đảm bảo không phởn lên trời mới là lạ.
"Chỉ là thấy anh hát nghe cũng được thôi."
Hạ Hà: "Thế bé cưng tải hết giọng của anh trên wechat xuống làm gì? Để anh đoán ha, có phải hôm nào cũng nghe trước khi đi ngủ không?"
Đoàn Tinh Ngôn: ... Thế mà lại đoán đúng.
Hạ Hà thơm chụt một cái lên gò má hồng ruộm của Đoàn Tinh Ngôn, "Anh không biết Ngôn yêu anh nhiều như thế đâu đấy. Sao Ngôn chưa từng nói ra hử?"
Sau đó, chuông điện thoại và chuông báo thức của Đoàn Tinh Ngôn đều biến thành giọng ghi âm của Hạ Hà.
———-
Kỳ nghỉ đông đến, Hạ Hà và Đoàn Tinh Ngôn cùng về thành phố H ở một thời gian.
Hạ Hà dỗ ngon dỗ ngọt Đoàn Tinh Ngôn mặc áo sơ mi cả sịp của mình rồi đè cậu xuống giường chuẩn bị bum ba la bum, ai dè cửa phòng bỗng nhiên bị gõ.
Hạ Hà cảnh giác mở hé cửa, Triệu Thanh đang bê cốc sữa đứng bên ngoài, "Ngôn Ngôn đâu, mẹ hâm nóng sữa cho thằng bé."
Hạ Hà: "Em ấy đang tắm."
Đoàn Tinh Ngôn rúc trong chăn không dám hó hé câu gì.
Triệu Thanh rời đi, Hạ Hà lại chui vào chăn.
Một lúc sau, cửa lại bị gõ.
Hạ Hà sầm mặt mở cửa.
Triệu Thanh: "Mẹ mua cho Ngôn Ngôn đồ ngủ mới, ban nãy quên lấy ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên Lê
Short StoryThì ra ông "thẳng" như này Tác giả: Tuyên Lê Edit: Tree Bìa: Tree zẽ đóa :)) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, chủ thụ, ngôi thứ nhất, tình cảm, ngọt sủng, 1×1, HE CP chính: Đại ka trường ngáo keo chó công x Học sinh xứt sắc mạnh miệng mềm lò...