Phiên ngoại 3

4K 443 16
                                    

Edit: Tree

Phiên ngoại 3: Ăn thêm vài hạt lạc thì cũng đâu đến nỗi

________

Đoàn Tinh Ngôn đang nấu cơm, Hạ Hà đứng bên phụ bếp.

Đoàn Tinh Ngôn mặc áo len đen và quần dài đơn giản. Cổ áo len hơi rộng, lộ ra cái cổ trắng ngần và xương quai xanh xinh đẹp, mái tóc đen như mực, mềm mại rủ xuống trán.

Nét đẹp của anh rất tinh xảo, lúc không nói gì tạo cho người ta cảm giác rất đỗi lãnh đạm. Ngay cả khoác lên cái tạp dề bé bọt biển trẻ con kia, cũng không sao làm giảm được nét trong trẻo lạnh lùng nơi anh.

Nhưng Hạ Hà biết, rằng trái tim... và con người anh mềm mại cỡ nào.

Vẻ ngoài sạch sẽ ấy luôn khiến cho người ta muốn nhào lên làm loạn.

Nấu xong cơm, Hạ Hà chụp lại rồi đăng lên vòng bạn bè khoe.

【Sườn xào chua ngọt Ngôn Ngôn làm có ăn cả đời cũng không chán *vênh mặt đắc ý*】

Hứa Đa – người đang đau khổ nấu cơm cho Chu Triết:【*Meme Rất xinh đẹp tuyệt vời chúc hạnh phúc vui vẻ bình an*, đã report】

Mẹ Hạ:【Sao lại bắt Ngôn Ngôn nấu cơm thế kia? Không biết xấu hổ】

Kỳ thực Hạ Hà cũng không nỡ để Đoàn Tinh Ngôn phải vất vả. Hắn cũng không phải chưa từng thử nấu ăn, song quả thực là hắn không có thiên phú trong lĩnh vực này.

Có một năm vào sinh nhật của Đoàn Tinh Ngôn, anh vừa vào cửa nhà đã bị Hạ Hà đẩy thẳng vào phòng ngủ, "Mình vất vả cả ngày rồi, mau ngồi xuống nghỉ ngơi cái đã."

Dáng vẻ đon đả ân cần này của hắn khiến Đoàn Tinh Ngôn nghĩ rất có thể chỉ ngay giây sau thôi hắn sẽ hát lên câu, "Mẹ ơi, mẹ nghỉ tay, trời trưa vừa tròn bóng, mẹ ăn cơm cho nóng..." mất.

Đoàn Tinh Ngôn bình tĩnh hỏi, "Gây ra chuyện gì rồi?"

Hạ Hà chột dạ sờ mũi.

Đoàn Tinh Ngôn thích ăn đồ ngọt, mà đồ mua ở ngoài thì sao thể hiện được tình cảm bằng đồ tự làm, vậy nên hắn tính tự làm bánh kem để tặng Đoàn Tinh Ngôn.

Có điều... suýt chút nữa là hắn cho nổ tung nhà bếp rồi.

Hạ Hà thực sự không hiểu nổi, rõ ràng hắn làm y hệt theo sách hướng dẫn mà, cớ tại sao thành quả lại khác xa một trời một vực như thế?

Đoàn Tinh Ngôn nhìn thấy có một đĩa gì đó đen như bóng đêm đang được đặt trong căn bếp ngổn ngang đồ đạc, trông thật giống...

Bảo nó giống cứt thì lại sỉ nhục cứt quá.

Hai người cùng nhau dọn dẹp phòng bếp, xong xuôi, Hạ Hà chán chường bảo, "Anh xin lỗi cục cưng nhiều."

Đoàn Tinh Ngôn nói, "Em đói rồi, nấu cho em bát mì đi."

"Em thích ăn mì hử?"

Đoàn Tinh Ngôn gật đầu, "Ừm, thích."

Hạ Hà lập tức vui vẻ trở lại, Đoàn Tinh Ngôn thích ăn mì mình nấu, mình cũng không hẳn là vô dụng đâu nhá.

——-

[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ