Edit: Tree
Chương 38: Ngôn như quả trứng gà
______
Hạ Hà bảo tôi dùng thử xem máy tính bảng có okela không. Tôi ngồi thử dùng, còn hắn ngồi bên thì...
Không ngừng sàm sỡ tôi.
"Quản lý cái tay hư được chứ?"
"Tớ không quản được nó," Hạ Hà vô tội lý lẽ, "Tại da Ngôn vừa trơn vừa mịn, làm tay người ta không bỏ ra được ý."
Hắn lúc nào cũng nói mấy câu khiến tôi mắc ói lên được.
Cơ mà nghe lâu tôi lại thấy có loại phê phê mới chết.
Chắc tôi cũng bị chập mạch chỗ nào đó rồi.
Nói xong thì Hạ Hà có hơi tém tém lại được chút, nhưng tay lại thành bắt đầu di chuyển xuống dưới.
Tôi đếch buồn nói hắn nữa, chỉ là...
"Sờ cái gì đấy?"
Hạ Hà ngồi ngay ngắn, "Có sờ gì đâu."
Lại còn giả ngu với tôi.
Hắn không sờ, chẳng lẽ mông tôi mọc ra chân tự đi qua chui vào tay hắn?
Hạ Hà liếm liếm môi, "Bé cưng ơi anh muốn..."
Tôi: "Không, đừng có muốn."
Hạ Hà: "Tớ còn chưa nói muốn gì mà."
Khỏi cần nói.
Trong đầu hắn có gì khác ngoài cái chuyện kia chứ.
Tôi vẫn nhớ như in hắn bảo đợi đến sinh nhật 18 tuổi của tôi đấy, giờ tôi mới 17 thôi, đừng hòng mơ mộng.
Hạ Hà có vẻ muốn chơi đến cùng.
"Đã nói là đợi đến sinh nhật của Ngôn rồi còn gì?"
"Tớ mới 17."
"Không, Ngôn 18 tuổi rồi," Hạ Hà nói, "Tính cả tuổi mụ."
Tôi: "Không ai tính tuổi mụ hết."
Hạ Hà già mồm lươn lẹo, "Sao lại không tính tuổi mụ? Trứng thụ tinh không phải là một sinh mệnh rồi à?"
Những lúc thế này thì dùng thành thạo kiến thức sinh học mà lý lẽ ghê, sao lúc đi thi không thấy hắn thông minh đột xuất như vậy.
Tôi không dao động, và từ chối yêu cầu ngủ chung của hắn.
Không phải tôi không muốn... tiến thêm một bước với Hạ Hà, mà là do tôi vẫn chưa chuẩn bị tâm lý xong.
Thằng cu em hắn to như thế, thú thật là tôi có hơi sợ.
Hạ Hà không chịu ngủ đàng hoàng, cứ lật qua lật lại như bánh xèo.
"Đừng có lật nữa."
Hạ Hà nói giọng như phát thanh viên, "Đêm dài đằng đẵng, Ngôn à, cậu không khao khát ư?"
"..." Tôi dừng lại khoảng chừng 5 giây.
"Qua đây đi."
Dù sao cũng có những cách khác, không cần phải làm đến bước cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên Lê
القصة القصيرةThì ra ông "thẳng" như này Tác giả: Tuyên Lê Edit: Tree Bìa: Tree zẽ đóa :)) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, chủ thụ, ngôi thứ nhất, tình cảm, ngọt sủng, 1×1, HE CP chính: Đại ka trường ngáo keo chó công x Học sinh xứt sắc mạnh miệng mềm lò...