Chương 25

4.4K 484 168
                                    

Edit: Tree

Chương 25: Cùng 'nàng' đẻ 10 thằng cu

________

"Cậu toát mồ hôi rồi," Hạ Hà nói, "Lau vào áo tớ đi."

Tôi bảo không cần.

Hạ Hà bảo tôi đừng ngại, túm lấy bàn tay tôi miết lên áo đồng phục của mình.

Quần áo dùng để lau tay à? Hắn phiền chết đi được, tôi tiện tay nện cho hắn một đấm.

Không thành công.

Hạ Hà đã nhận ra, hắn cười híp cả mắt, dễ như bỡn khống chế cả hai tay tôi.

Tôi giật mạnh ra nhưng không thoát nổi. Sao mà hắn khỏe thế không biết, như cái gọng kìm.

Hạ Hà hình như chỉ yếu ớt đúng một tí, giờ đã bay sạch sành sanh cái dáng vẻ nhỏ bé tội nghiệp như con chim nhỏ ban nãy rồi.

Hắn như thế làm tôi mất mặt vãi chưởng.

Đã đếch cao được bằng hắn rồi lại còn yếu hơn nữa.

Tôi tức.

Chẳng hiểu sao dạo này tôi rất dễ nổi cáu, như kiểu không nện được cho hắn một cú thì khó chịu hết cả người ấy.

Hạ Hà thoải mái kìm hai tay tôi chỉ bằng một tay, "Sao thế Ngôn Ngôn?"

Tôi chau mày, "Đừng có gọi tôi như thế."

Hạ Hà ngượng nghịu buông tay.

Tôi tự thấy thái độ mình khá tệ, không nên trút giận lên người khác như thế.

Vừa tính nói thêm câu, Hạ Hà đã cướp lời, "Là đến đợt một tháng mấy ngày đấy đúng không? Ngôn đánh đi, tớ không đánh trả đâu."

Tôi: "..."

Hứa Đa ngồi trong lớp thò đầu ra nói, "Ê thằng Hà đừng có bắt nạt idol tao nha mạy."

"Nói xàm nói điên," Hạ Hà bảo, "Bọn tao đang giao lưu tình cảm nhé."

Tôi mặc xác hắn, bước vào lớp ngồi xuống trước.

Hứa Đa ló mình hỏi tôi qua Hạ Hà, "Anh Ngôn anh Ngôn anh có sao không, cần em đi cùng đến bệnh viện không?"

"Tôi khỏe, cảm ơn."

Tuy ban nãy Hạ Hà nắm chặt tay tôi, nhưng tôi biết hắn đã không dùng quá nhiều lực.

Chỉ mỗi cái cách đan mười ngón sít sao đó quả thực quá sến, giờ nghĩ lại vẫn thấy lòng bàn tay nóng ran.

———–

Tan tiết tôi đi lấy nước, Hạ Hà vội gọi với theo, "Đợi tớ với tớ cũng đi."

Hắn không thể tự lập hơn được à?

Tôi cứ đi mặc kệ hắn.

Lúc lấy nước, tôi tình cờ thấy Chu Lam Lam với Trịnh Dục đang đứng trong góc cười đùa với nhau.

Cay mắt quá, trên đường trở về tôi có hơi thất thần.

Lúc đến chỗ ngoặt, bỗng có hai bạn nữ vừa cười vừa đùa đột ngột nhảy ra, tôi không tránh kịp, lùi lại một bước, lưng đụng vào ngực ai đó.

[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ