Edit: Tree
Chương 9: Heo Peppa mini size
_________Cuối tuần Hạ Hà không về nhà, chắc là không dám vác cái khóe miệng thâm tím kia về vì sợ bố mẹ mắng.
Tối tắm xong ra ngoài, tự dưng tôi thấy eo hơi đau, vén áo lên xem thì thấy tím bầm một mảng, ban nãy tắm không để ý.
“Vãi lìn,” Hạ Hà nói to tướng, “Dính chưởng ban nãy hả?”
“Ừ.”
Hạ Hà: “Thằng bạn kia của cậu tồi thật, sao lại đấm cả cậu như thế chứ.”
Tôi liếc hắn bằng ánh mắt nghi ngờ, “Sao cậu biết không phải là cậu đánh?”
Hạ Hà nói chắc như đinh đóng cột, “Tớ đánh nhau chuyên nghiệp lắm, biết mình đang đánh ai.”
Hắn nhảy phốc khỏi giường đi ra ngoài, không biết tính làm gì.
Một lúc lâu sau, Hạ Hà cầm theo khăn lông quay lại, “Cậu chườm đi cho mau tan sưng.”
Tôi không biết phải đối đáp thế nào với ý tốt như thế, vô thức nói, “Không cần.”
Hạ Hà hiểu lầm ý tôi, “Khăn mới đó, tớ chưa dùng đâu.”
“… Cảm ơn.”
Tôi nhận lấy, phát hiện bên trong khăn có đựng đá, “Này đâu ra thế?”
Hạ Hà đáp, “Chú bảo vệ có tủ lạnh.”
Tôi vén áo lên một chút rồi áp khăn đá lên chỗ tím bầm, lạnh thật, nhưng lòng lại có chút ấm áp.
Vừa ngước mắt lên thấy Hạ Hà hẵng đứng ngây người trước mặt tôi.
Tôi: “Sao thế?”
Cục xương ngang họng Hạ Hà trượt lên trượt xuống, hình như hắn còn nuốt nước bọt, “Cậu có cơ bụng.”
“Lạ lắm à?”
Hạ Hà: “Tại cậu gầy nên không ngờ sẽ có.”
Gầy thì không được có cơ bụng? Sao lại thấy cuộc trò chuyện này có hơi gượng gạo thế nhỉ.
Tôi lảng sang chuyện khác, “Cậu không đi tắm à?”
Hạ Hà: “À, đi đây.”
Hắn sục sạo trong ngăn kéo một hồi không biết tìm cái gì, xong rồi mới đi vào nhà vệ sinh.
Tắm xong, Hạ Hà lại sấn lại gần tôi, “Muốn xem tha thu của tớ không?”
Hắn hỏi thế thì khác gì hỏi tôi muốn xem mông hắn không.
Dở hơi cám hấp hả? Tôi không có hứng thú với mông của hắn đâu nhé.
Hạ Hà mặt dày mơi mơi, “Nhìn xíu thôi.”
Tôi không lên tiếng, vì tôi đang do dự, kỳ thực tôi có hơi tò mò.
Sao lại có người “tha thu” ở mông được nhỉ?
Hạ Hà tưởng tôi im lặng là đồng ý nên lập tức quay lưng lại với tôi và cởi quần xuống một chút, tôi nhìn thấy trên mông hắn…
Thế mà có mãnh thú thật.
Một chú Heo Peppa mini size.
Hạ Hà ngoảnh lại, thấy vẻ mặt tôi thì cười hớn lên, “Dư lào dư lào? Dấu hiệu của dân anh chị đấy, ngầu không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên Lê
Historia CortaThì ra ông "thẳng" như này Tác giả: Tuyên Lê Edit: Tree Bìa: Tree zẽ đóa :)) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, chủ thụ, ngôi thứ nhất, tình cảm, ngọt sủng, 1×1, HE CP chính: Đại ka trường ngáo keo chó công x Học sinh xứt sắc mạnh miệng mềm lò...