Chương 40

4.1K 439 28
                                    

Edit: Tree

Chương 40: Em không hối hận

______

Tôi gọi điện cho bố tôi báo ông là nhà trường mời ông lên uống trà.

"Lý do gì?"

"Yêu sớm ạ."

Bố tôi nói, "Bố sẽ gọi cho cô chủ nhiệm lớp con, chuyện này không cần phải gọi phụ huynh đến."

Tôi lấy hết can đảm khai thật, "Đối tượng là Hạ Hà ạ."

Cúp máy, Hạ Hà dè dặt hỏi, "Bố Ngôn bảo gì thế?"

Sau khi tôi nói vậy, bố tôi im lặng một lúc lâu.

Cuối cùng chỉ nói đúng một câu, "Bố biết rồi."

Hạ Hà tức thì héo rũ, "Này có phải chứng tỏ bố Ngôn đang rất giận không?"

"Sao lại nghĩ thế?"

Hạ Hà than thở, "Ông ấy tức quá không muốn nói gì với Ngôn nữa."

Tôi cũng lo lắng chứ, song vẫn an ủi hắn trước, "Đừng nghĩ nhiều, tính bố tớ là vậy đấy."

Hôm đó tan học Hạ Hà về luôn nhà để báo cho bố mẹ.

Buổi tối gọi điện cho tôi bảo đã nói xong với nhị vị phụ huynh rồi.

Sao mà dễ dàng vậy... tôi nghi là hắn đang nói dối tôi lắm.

Hạ Hà cười hềnh hệch, "Dối Ngôn làm gì, mẹ tớ bảo bà biết lâu rồi."

Tôi: "..."

Nhất định là do hắn quá ngốc không biết đường mà tem tém lại lúc gọi video cho tôi ở nhà.

"Mẹ tớ biết Ngôn là top 1 khối nên hỏi tớ ép buộc Ngôn có phải không, chứ sao Ngôn lại ưng ý tớ được."

"Dễ... dễ qua thế hở?" Tôi có cảm giác như đang lơ lửng trên không trung, rất không chân thật, "Chú thì sao?"

"Bố tớ á..." Hạ Hà nói, "Bố tớ thì hơi rắc rối tí. Ông ấy sĩ diện lắm, nghe bảo bị mời phụ huynh đến thì không vui, nhưng mà mai mẹ tớ đi công tác nên ông bắt buộc phải đến."

"Chú không phản đối gì à?"

"Ông phản đối cũng vô dụng, mẹ tớ đồng ý là được, chưa đến lượt bố tớ có ý kiến."

Hạ Hà nói: "Cục cưng à bây giờ chỉ cần qua ải bố bọn mình nữa thôi là xong. Nếu ông không đồng ý tớ sẽ cầu xin ông. Nếu ông giận quá muốn đánh tớ, tớ sẽ đứng yên để ông đánh."

Bố mẹ Hạ Hà chấp nhận dễ dàng như vậy, khiến một hòn đá đè nặng ngực tôi cũng đã rơi xuống.

Nhưng sáng hôm sau Hạ Hà đến trường, cả mặt và cánh tay đều có vết thương.

Trái tim tôi lạnh toát, lòng dạ quặn thắt, "Bố cậu đánh à? Không phải cậu bảo..."

Hạ Hà: "Không sao đâu, tớ đánh lại rồi."

Tôi không thể tin vào tai mình, "Cậu điên à?"

"Ngôn đừng nóng vội," Hạ Hà trấn an tôi, "Tớ cả bố giao lưu chiêu thức thôi, có chừng mực, sẽ không để bị thương thật đâu."

[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ