Chương 16

4.8K 513 106
                                    

Edit: Tree

Chương 16: Ngôn không ghét tớ, tớ vui lắm

_______

"Không phải, cậu đừng nóng." Hạ Hà vội vã phân bua, "Tớ không nói bọn mình... í ị ì i với nhau. Con Ni nó hỏi sao tớ ăn no rửng mỡ chõ mõm vào chuyện nó tán trai thế, hay là tớ thích thầm nó."

Hạ Hà khinh bỉ nói: "Tớ đâu có mù như thằng Siêu. Tớ bảo nó đúng một câu: "Tao thà thích thầm Ngôn còn hơn thích cái loại mày", đó, xong cái nó lồng lộn giậm chân bỏ đi."

Tôi: "..."

Chuyện này đúng là không trách được Hạ Hà thật, đều là do Triệu Giai Ni vô lý.

Nhưng mà hắn muốn lấy cớ cũng được, cả khối nhiều con gái như thế, cớ vì sao lại cứ phải lôi tôi ra làm ví dụ?

Cho nên vẫn phải trách hắn.

Khổ nỗi tôi không biết nên trách hắn kiểu gì. Tôi mà hỏi, chắc chắn hắn sẽ dùng một tràng ngụy biện nghe vô lý nhưng lại thuyết phục để chặn họng tôi ngay.

Thôi bỏ đi, dù sao Chu Lam Lam cũng sẽ giúp tôi xóa bài đăng này.

"Thực ra cái này cũng có chỗ tốt." Hạ Hà thốt nhiên lên tiếng.

Tôi bỗng hơi căng thẳng.

"Tốt chỗ nào?"

"Không dám gạt cậu, nói thật là người tán tớ nhiều quá làm tớ phát mệt lên được. Giờ có cái này rồi, chắc sẽ khiến nhiều đứa từ bỏ."

Ha ha. Tôi biết mà.

Tôi lại còn ngu mà hỏi hắn, đúng là dở cả lũ.

———–

Ăn trưa xong, Hạ Hà hỏi tôi, "Về ký túc ngủ trưa không?"

Tôi: "Không, có việc rồi."

Hạ Hà: "Việc gì thế?"

"Phải đi vẽ nốt báo tường."

Hạ Hà: "Thế tớ cũng không về, lên lớp học bài."

Tôi cũng đến chịu, lúc nào hắn cũng lấy lý do đó để lừa mình dối người làm gì không biết.

Lên giường nằm ngủ không chịu, cứ phải mò lên lớp nhoài ra bàn ngủ. Chắc hắn nghĩ kê sách làm gối đầu cũng được gọi là học bài.

Lúc tôi bước vào lớp, thấy Lịch Thiến Ninh đã đang vẽ rồi.

Vốn người phụ trách vẽ báo tường là cô nàng, nhưng một người vẽ thì lâu quá, song sau đó cô ấy thấy thông tin nhập học và biết tôi vẽ giỏi nên đã tới hỏi tôi có thể vẽ cùng cô ấy được không.

Chủ đề của số báo tường lần này là câu thoại của bộ phim nổi đình nổi đám gần đây, "Mệnh ta do ta, không do trời". Để theo sát chủ để hot thì nhân vật chính đương nhiên là cặp đôi lửa – băng ấy rồi.

Lịch Thiến Ninh nói, "Cậu vẽ đẹp thật đấy."

"Cũng tạm." Tôi tiện mồm khiêm tốn câu.

Nhân vật đã được vẽ ba ngày liền và cũng sắp hoàn thiện. Lịch Thiến Ninh hỏi tôi, "Ngôn ơi, có một họa sĩ trên Weibo có phong cách rất giống với Ngôn, đặc biệt là vẽ nét mặt, Ninh toàn nghĩ người đó chính là Ngôn đấy."

[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ