Edit: Tree
Chương 19: No.1
________
Nhận được kết quả thi giữa kỳ, Hạ Hà thở dài thườn thượt, "Này là lần thi tệ nhất của tao đấy."
Tôi: "Nói sớm quá đấy."
Hứa Đa: "Há há há há há!"
Hạ Hà rưng rưng đáng thương nhìn tôi, sau đó quay sang trút giận lên Hứa Đa, "Mày còn mặt mũi cười tao?"
Hứa Đa nhìn điểm thi của mình, nụ cười dần biến mất, như chưa từng xuất hiện.
Cậu ta chán chường nằm rạp ra bàn, "Nếu một ngày lý tưởng của mình bị mưa quăng gió quật, liệu bạn có sẵn lòng quay lại đỡ mình dậy không?"
Hạ Hà: "Bố sẽ lấy nước đái thức tỉnh mày."
Hứa Đa: "Cút mẹ mày đi, nước đái mày khai bome."
Hạ Hà: "Mày bảo nước đái ai khai?"
Hứa Đa: "Mày chứ ai."
Hạ Hà lườm Hứa Đa một cái cháy khét mặt, "Lâu rồi chưa được nếm thử nên nhớ nắm đấm của anh mày rồi phải không."
"Nếu tao không vào được top 450 thì ẻm sẽ không chịu gặp tao!" Hứa Đa tức cái mình càu nhàu, "Tao khổ lắm buồn lắm luôn á, mày không an ủi tao tí được hả?"
"Ẻm" mà Hứa Đa đang nhắc đến có nickname là Mạn Tuyết, là bạn gái trên mạng của Hứa Đa.
Tôi không ngờ đến năm 2019 rồi mà vẫn còn có người đắm chìm vào tình yêu ảo như này.
Mà hình như còn là yêu đơn phương nữa chứ.
Hạ Hà: "Sao mày biết ẻm đếch phải là một thằng đực rựa lông chân còn dài hơn tóc?"
Hứa Đa bùng nổ phẫn nộ, "Không bao giờ! Mày không được nói xấu Mạn Mạn của tao. Mày là GATO tao, tao nói cho mày biết, con gái mà tên có chữ Mạn đều cực kỳ đỉnh đó."
Hạ Hà: "Ultraman."
Hứa Đa căm phẫn trợn mắt trừng Hạ Hà, chắc chắn là muốn đấm cho thụt mõm hắn lắm đấy nhưng lại sợ người phải trồng lại răng là mình, cảm giác này tôi hiểu.
Lần kiểm tra giữa kỳ này Lâm Giai Tuấn giành hạng nhất, thành công đẩy tôi xuống vị trí thứ hai.
Mỗi lần tình cờ gặp gã trong hành lang, tôi cảm thấy gã đều nhìn tôi bằng lỗ mũi.
Hạ Hà canh cánh chuyện này mãi, nghiêm túc yêu cầu tôi lần sau phải đoạt về hạng nhất.
Tôi không quan tâm lắm, "Này quá bình thường, ai dám đảm bảo lần thi nào cũng được top 1 chứ."
"Cậu có thể. Trong lòng tớ chỉ có mình cậu là số 1." Hạ Hà nghiêm túc nói.
"Ồ."
Tôi liếc qua chỗ khác, cảm thấy bên tai mình hơi nóng lên.
Hạ Hà vẫn chưa chịu buông tha, giơ di động ra trước mặt tôi.
Trên màn hình là giao diện chat wechat của tôi và hắn.
Tôi thấy hắn đặt biệt danh cho tôi là:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên Lê
ContoThì ra ông "thẳng" như này Tác giả: Tuyên Lê Edit: Tree Bìa: Tree zẽ đóa :)) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, chủ thụ, ngôi thứ nhất, tình cảm, ngọt sủng, 1×1, HE CP chính: Đại ka trường ngáo keo chó công x Học sinh xứt sắc mạnh miệng mềm lò...