Edit: Tree
Chương 15: Bị heo Peppa mini ám rồi
________
Tôi gian nan hỏi Hạ Hà, "Thế... mông cậu không sao chứ?"
Hạ Hà nhíu mày cảm thụ, "Không có cảm giác gì."
Hắn đá chậu xương rồng kia, "Cái phọt phẹt này tuổi gì sánh vai."
Hạ Hà quay lại dạy dỗ thằng tóc đỏ đã đánh lén mình.
Vừa bón cho một bó hành xong, giờ lại vừa nói vừa đấm bùm bụp vào bả vai thằng kia, "Lấy xương rồng đánh lén anh ha? Tính hủy dung anh mày? Gato vì anh mày đẹp trai phải không? Mới tí tuổi đầu mà đã có suy nghĩ xấu xa vầy rồi? Đã biết sai chưa?"
Tôi: "..."
Tóc đỏ: "Anh ơi, em biết sai rồi ạ!"
Hạ Hà: "Sai gì?"
Tóc đỏ: "Không nên lấy xương rồng đánh vào mông anh... Em cũng không định đánh vào mặt anh..."
Hạ Hà: "Chú em cũng ghê phết ha, ngay từ đầu đã tính bạo cúc hoa anh đúng không?"
Trông Tóc đỏ mếu máo sắp khóc đến nơi rồi.
Hạ Hà dạy dỗ xong Tóc đỏ thì quay sang xử tiếp Tóc vàng, cả đám rạp người rối rít vâng dạ xong thì dắt dìu nhau về.
Tôi và Hạ Hà xách túi về ký túc.
"Nãy thấy tớ 'truất' không?" Hạ Hà hỏi, "Nếu bỏ qua vụ bị xương rồng đánh lén."
Tôi: "..."
Hạ Hà nói, "Nè, nãy hình như cậu suýt khóc nhỉ?"
... Tôi không biết hắn đang xàm ngôn gì.
Hạ Hà: "Không ngờ cậu lại quan tâm tớ nhiều đến thế."
Tôi hoàn toàn không biết nên nói gì luôn.
Tình hình vừa rồi có thể không lo lắng được chắc? Dù gì đi nữa hắn đánh nhau cũng là vì tôi, nếu lỡ hắn xảy ra chuyện gì, tôi phải trao trả cho bố mẹ hắn kiểu gì đây?
Nhưng tôi thề là tôi chưa bao giờ sắp khóc như hắn nói đâu nhé.
Vừa bước vào cửa phòng, Hạ Hà đã bảo ngay tôi, "Úi Ngôn ơi xem hộ tớ cái mông với."
Tôi: "..."
Cái lời thoại nát bét gì đây.
Hạ Hà cũng kệ thây tôi có đồng ý hay không, nhanh nhẹn tụt quần rồi nằm sấp xuống giường.
Tại sao tôi phải trải qua loại chuyện này cơ chứ?
Đây là lần thứ hai tôi phải chiêm ngưỡng cái mông của hắn chỉ trong vòng 2 tuần ngắn ngủi.
Tôi ngồi xuống mép giường, thoáng khom lưng để kiểm tra mông hắn. Thoạt trông không có vấn đề gì, cơ mà nhìn kỹ lại thì...
Tôi hãi hùng.
Trên mông hắn cắm tua tủa một đống gai xương rồng li ti.
"Này Hạ Hà, mông cậu..." Tôi chìa tay chạm nhẹ lên một phát.
Hạ Hà: "Úi da, đau."
"Bọn bay... bọn bay này là..."
Tôi ngoảnh lại, bất thình lình thấy Hứa Đa trợn mắt há hốc mồm đứng sững ở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên Lê
ContoThì ra ông "thẳng" như này Tác giả: Tuyên Lê Edit: Tree Bìa: Tree zẽ đóa :)) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, chủ thụ, ngôi thứ nhất, tình cảm, ngọt sủng, 1×1, HE CP chính: Đại ka trường ngáo keo chó công x Học sinh xứt sắc mạnh miệng mềm lò...