Chương 12

5K 532 103
                                    

Edit: Tree

Chương 12: Ai cho phép hắn táy máy tay chân

_______

Sau khi hết tiết Văn thứ hai, cô Đinh cười tươi như hoa đến tìm tôi, "Thi tốt lắm, làm cô nở mày nở mặt. Tuần này em kéo cờ, lát nữa lên kéo nhớ mặc thêm áo khoác dưới áo khoác đồng phục nhé."

Đây là truyền thống của trường cấp 3 này, nhiệm vụ kéo cờ sẽ được dành cho 3 học sinh top đầu mỗi khối và thay phiên làm theo tháng, tháng này đến phiên khối 11. Lâm Giai Tuấn đứng nhất khối trong kỳ thi cuối kỳ một, và tháng này vị trí ấy đã bị tôi thay thế.

"Quá đỉnh luôn Ngôn ơi, lần đầu tiên kéo cờ." Hạ Hà vỗ mạnh một phát vào vai tôi.

Đau vãi chưởng.

Tôi không đổi sắc mặt xoa bả vai. Hạ Hà thấy thế thì sờ mũi bảo, "Hề hề kích động quá nên không khống chế được lực."

Hắn kích động cái vẹo gì, top1 khối là tôi cơ mà?

Hứa Đa cũng cực kỳ kích động.

Cậu ta kéo tay tôi, tình cảm dạt dào bày tỏ, "Ngôn đại ca, từ giờ trở đi đại ca chính là idol của em."

Cậu ta là fan của Lâm Giai Tuấn cơ mà, sao nhanh vậy đã trèo tường rồi.

Hạ Hà tát phát bay ngay cái tay của Hứa Đa ra khỏi tay tôi, "Nói thì nói sờ mó cái gì. Idol mày là Lâm Giai Tuấn cơ mà?

Hứa Đa: "Tao đu cả hai, cơ mà giờ Ngôn đại ca chính là mạng sống của tao."

Cậu ta nói ba lăng nhăng gì thế, tôi hiểu chết liền.

Mặc áo khoác ngoài trong áo khoác đồng phục trông béo lắm, gánh nặng thần tượng không cho phép tôi mặc như thế. Cuối tuần trời mưa to, nhiệt độ giảm mạnh, lúc này tôi chỉ mặc độc cái áo hoodie mỏng bên trong áo khoác đồng phục khiến tôi suýt đóng băng vì lạnh.

Kéo cờ xong tôi quay lại hàng ngũ của lớp. Sau khi điều chỉnh đội hình thì vị trí hiện tại của tôi là đứng trước Hạ Hà.

Hứa Đa ngoảnh lại giơ ngón tay cái cho tôi, "Ngôn đại ca vừa xong đẹp trai nhức nách."

Khen làm tôi ngại ghê, tôi còn chưa thích ứng được với kiểu fan cuồng nhiệt và thẳng thắn như này.

"Cậu mặc ít thế có lạnh không?" Hạ Hà tự nhiên nắm tay tôi, "Vãi lìn Ngôn ơi tay cậu lạnh dã man."

Ai cho phép hắn táy máy tay chân?

Tôi muốn hất tay hắn ra, song tay hắn khô ráo ấm áp quá, chi bằng sưởi ấm cái tay phát đã rồi hẵng hất ra.

Hứa Đa ngoảnh lại nói, "Ê thằng Hà mày bỏ tay ra ngay, đừng có mà xơ múi idol tao nha mạy."

Hạ Hà đệch tiếng, "Tao là bạn cùng phòng của Ngôn, mày sánh được chắc?" Nhưng hắn vẫn buông tay tôi ra.

... Tôi vẫn chưa sưởi xong đâu.

"Cho cậu mặc áo khoác tớ." Hạ Hà vừa nói vừa kéo khóa áo xuống.

Hứa Đa cũng bắt đầu kéo khóa áo xuống, "Ê đừng đừng, để tao."

[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ