Edit: Tree
Chương 28: Cho cậu xem cúp của tớ
__________
Hạ Hà: "Nó là dân học viện cảnh sát mà mày không dùng cái đầu dốt đặc mà nghĩ à?"
Chính hắn còn chẳng bao giờ dùng đầu óc của mình, không ngờ lại nghiêm khắc đòi hỏi người khác cao thế.
Hứa Đa tuyệt vọng nói, "Tao cứ tưởng là nữ cảnh sát."
Tên thật của Mạn Tuyết là Chu Triết, sinh viên của học viện cảnh sát.
Hứa Đa đã từng chìm đắm trong niềm hạnh phúc vô bờ bến khi có bạn gái là hoa khôi cảnh sát, và giờ đây thì lại sống trong nỗi sợ hãi khi bị một anh chàng cao to học viện cảnh sát khống chế.
Hứa Đa vốn định cho số điện thoại của Chu Triết vào blacklist, song Chu Triết nói chính Hứa Đa là người cưa cẩm hắn ta trước, giờ đừng hòng mà mất trí nhớ.
Hạ Hà suy nghĩ hồi lâu.
"Hay là mày... thuận thế cong luôn đi?"
Hứa Đa òa khóc to hơn.
Hứa Đa tội thật, tôi cũng đau lòng cho cậu ta. Trước khi đi gặp mặt còn lòng vui phơi phới, hớn hở mặc thử rất nhiều bộ rồi liên tục hỏi bọn tôi xem có đẹp không.
Giờ chuyện thành ra thế này Hạ Hà lại còn xát thêm muối vào lòng cậu ta nữa, loại bạn như này, là tôi thì tôi cho ra chuồng gà luôn và ngay rồi.
Hứa Đa muốn gặp Chu Triết lần nữa để nói rõ mọi chuyện nhưng mà không dám đi một mình, nhờ tôi cả Hạ Hà đi cùng.
Thật ra mình Hạ Hà đi chắc là có thể hạ đo ván được anh chàng học viện cảnh sát kia, song Hứa Đa lại nói Hạ Hà đểu lắm, không đáng tin, sợ sẽ bán mình đi luôn quá.
Ba thằng bọn tôi đến quán nước đã được thống nhất từ trước, chọn hai bàn phía trước phía sau, ở giữa là chậu hoa cả cây cảnh.
Tôi và Hạ Hà mai phục sau đống hoa hoa cỏ cỏ đó, chuẩn bị sẵn sàng chế ngự Chu Triết nếu lỡ hắn kích động làm càn.
Gần đến giờ hẹn, tôi nhìn thấy một chàng trai cao ráo với vẻ mặt nghiêm túc, đi về phía chiếc bàn phía sau tôi.
Đây chính là Mạn Tuyết, hay còn gọi là Chu Triết.
Vẻ ngoài của hắn ta nhìn phát biết ngay là dân học viện cảnh sát, tóc cắt ngắn, cho người ta cảm giác rất gọn gàng và sạch sẽ.
"Đẹp trai không?" Hạ Hà sấn lại sát người tôi thì thầm, "Có đẹp bằng tớ không?"
Hắn lại phát bệnh điên phải không, khó hiểu thật sự, hơi nóng phả cả lên tai tôi rồi đây này.
Chu Triết ngồi xuống, hai người vào thẳng vấn đề.
"Anh, anh gọi tôi ra đây làm gì?" Từ giọng điệu run rẩy ấy, có thể thấy rằng Hứa Đa đang cực kỳ sợ hãi.
Chu Triết đáp, "Anh muốn xin lỗi em, hôm đó anh xúc động quá nên đã làm em sợ."
Hứa Đa: "Anh biết mình sai rồi, sao còn đe dọa tôi nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên Lê
Historia CortaThì ra ông "thẳng" như này Tác giả: Tuyên Lê Edit: Tree Bìa: Tree zẽ đóa :)) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, chủ thụ, ngôi thứ nhất, tình cảm, ngọt sủng, 1×1, HE CP chính: Đại ka trường ngáo keo chó công x Học sinh xứt sắc mạnh miệng mềm lò...