Chương 35

4.9K 534 203
                                    

Edit: Tree

Chương 35: Đổ vì hắn ngốc hay vì hắn dâm?

___________

Sân trường bùng nổ.

Hứa Đa cười sằng sặc, "3 nữ 5 nam hahahahahaha! Hai thằng kia là ai thế, dâm thật đấy ha ha ha..."

Tôi: "..."

Đây là lần đầu tiên có người nói tôi dâm đấy, đều là nhờ Hạ Hà ban tặng cả.

Tôi đã cố tình làm rơi bức thư tình xuống đất, và lúc nói chuyện với Lịch Thiến Ninh ở hành lang cũng cố tình để Hạ Hà nhìn thấy.

Tôi cũng tự thấy khinh bỉ trước sự mưu mô của mình.

Ấy nhưng Hạ Hà lại vẫn án binh bất động.

Sao hắn rén vậy nhỉ?

Tôi tức, nếu hắn vẫn không chịu thổ lộ thì tôi sẽ...

Sẽ chẳng thể làm gì khác hơn là lại tìm cách khác.

Hôm nay là thứ sáu.

Hạ Hà đang thu dọn ba lô sách vở, chắc chuẩn bị về nhà.

Nếu không nói thì sẽ không kịp mất.

Tôi đụng nhẹ vào tay hắn.

Hạ Hà nhìn chằm chặp vào nơi bị tôi chạm, khẽ hỏi, "Sao, sao thế?"

"Mai bố tôi và dì Úc kết hôn, dì Úc nhờ tôi hỏi cậu có muốn đến tham dự không?"

Hạ Hà ngẫn ra nhìn tôi, như kiểu đang không hiểu tôi nói gì.

Tôi bảo tiếp, "Nếu cậu muốn đi thì sáng mai bọn mình sẽ đi tàu cao tốc đến, dự xong hôn lễ thì vào khách sạn ngủ tạm một đêm, chủ nhật rồi về lại trường. Còn nếu cậu không muốn đi..."

Hạ Hà lập tức hô lên: "Tớ đồng ý."

Cái đồ ngốc chúa, vui vẻ trong mắt sắp tràn cả ra rồi kia kìa.

"Gì mà đồng với chả ý thế," Hứa Đa thình lình ló đầu ra hỏi, "Cầu hôn hẻ hai bạn?"

Cầu hôn?

Hạ Hà còn chưa nói thích tôi, mà tôi đã bắt đầu ảo tưởng sau này hắn sẽ cầu hôn tôi như nào...

Liêm sỉ của tôi bị chó tha thật rồi.

Sáng thứ bảy cùng nhau ra ngoài, Hạ Hà cầm lấy ba lô của tôi đi đằng trước, cả hai cùng nhau lên tàu cao tốc đi thành phố C.

Trên đường đi tôi giả bộ ngủ rồi tựa đầu vào vai Hạ Hà.

Còn điều chỉnh thành tư thế thoải mái.

Đến tận giờ tôi mới phát hiện, rằng tôi hình như chưa từng hiểu hết về bản thân mình.

Té ra tôi là người không có điểm dừng cỡ đó.

Tôi cũng bị trình độ vô liêm sỉ của mình làm cho sốc ngã ngửa.

Có điều vai Hạ Hà dựa rất thích, dựa xong tôi từ vờ ngủ cũng thành ngủ thật, sắp đến nơi Hạ Hà mới khẽ gọi tôi dậy.

Hắn giữ nguyên tư thế đó không hề nhúc nhích suốt cả chặng đường.

Tôi ngồi thẳng dậy, do dự giơ tay xoa bóp vai hắn, "Mệt không?"

[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ