Edit: Tree
Chương 11: Đều nhờ bạn cùng phòng làm nổi bật lên thôi
________
Lễ kéo cờ trong tiết chào cờ.
Hứa Đa tấm tắc, "Nhìn đi nhìn đi, nhìn cái khí chất của idol tao đi mày!"
Người kéo cờ hôm nay là Lâm Giai Tuấn lớp 11.1, cao ráo nhưng gầy nhong, đeo kính gọng kim loại, là idol của Hứa Đa. Thấy bảo năm nào cũng giữ được ghế top1 thành tích toàn khối.
Hứa Đa có vẻ cực kỳ sùng bái học sinh xuất sắc, trông dáng vẻ khát vọng với thành tích của cậu ta thế này làm tôi cảm thấy cậu ta có thể vẫn còn cứu được.
Hạ Hà cũng hạ giọng bảo: "Ngôn học cũng giỏi lắm đấy, sao mày không thần tượng Ngôn?"
Hứa Đa cẩn thận hạ âm lượng xuống, "Có vài thằng bình thường trông rất ra gì và này nọ, ai dè đi thi phát là 'xin, xin vĩnh biệt cụ' ngay. Mày coi tao này, bình thường toàn chơi, đến lúc thi rất tự tin nghĩ mình là nhất, và kết quả là điểm thi đã dạy cho tao cách làm người."
Cậu ta cũng khá biết mình đấy chứ.
Có điều hai tên kia nghĩ là mình nói nhỏ, nhưng tôi đều nghe thấy hết cả rồi. Đánh giá bạn sau lưng thế ổn không hai bạn?
Hạ Hà: "Còn chưa thi, sao mày biết người ta không được?"
Hứa Đa: "Trực giác đó mày hiểu không? Học sinh giỏi bây giờ là phải như thằng Tuấn ấy. Còn thằng Ngôn mày coi, quá đẹp trai, có vẻ dễ gây sóng gió, không giống kiểu có thể an tĩnh học tập."
... Đẹp trai là lỗi tại tôi?
Hạ Hà ngoảnh lại liếc tôi cái, "Ừ công nhận đẹp thật. Đồng phục học sinh tụi mình thế này mà Ngôn mặc lên trông như cây Bạch Dương nhỏ ý."
Câu này của hắn khiến tôi đỏ cả mặt.
Đồng phục cấp ba đúng là xấu thật, phối màu xanh lục đậm và màu trắng, thẩm mỹ rất lạ lùng, đến tôi cũng tự nhận mặc vào trông đếu thể ngửi nổi.
Hứa Đa dài giọng, "Úi dồi, mấy hôm trước còn chê ỏng chê eo người ta, nay lại khen nức khen nở? Tao thấy tao mặc cũng okela nè, mày coi có giống Bạch Dương nhỏ hông?"
"Mày á?" Hạ Hà nói, "Trông như con cóc ghẻ."
—————
Hai ngày thứ năm và thứ sáu là hai ngày thi cuối tháng.
Tôi mới chuyển sang đây, chưa có xếp hạng thành tích nên bị xếp vào phòng thi cuối cùng.
Lớp 10 quả nhiên danh bất hư truyền, phòng thi cuối hầu như toàn học sinh lớp tôi, trong đó có cả Hứa Đa.
Hạ Hà thì được xếp vào phòng thi áp chót, thằng chả cũng không hề dốt đặc cán mai như tôi nghĩ.
Trong phòng thi tôi còn thấy cả Triệu Giai Ni và Tóc vàng, Triệu Giai Ni ngồi ngay bàn trên tôi.
Cô ta ngoái lại nhìn tờ giấy thi trên bàn tôi, "Đoàn, Tinh, Ngôn, tên anh hay thật. À anh mới chuyển đến nhỉ? Chứ anh thế này, sao em có thể có ấn tượng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên Lê
ContoThì ra ông "thẳng" như này Tác giả: Tuyên Lê Edit: Tree Bìa: Tree zẽ đóa :)) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, chủ thụ, ngôi thứ nhất, tình cảm, ngọt sủng, 1×1, HE CP chính: Đại ka trường ngáo keo chó công x Học sinh xứt sắc mạnh miệng mềm lò...