Edit: Tree
Chương 17: Tớ cũng có thể cho cậu
_______
Hạ Hà chụp ảnh con chó mà tôi vẽ, lại còn chụp bằng filter, rồi thay làm ảnh đại diện, xong lại còn đăng lên cả Moments wechat khoe bạn bè.
Cuối cùng tôi thấy hắn cẩn thận nâng niu ép phẳng tờ giấy nháp nhàu thảm không nỡ nhìn đó rồi kẹp nó vào quyển sách nhạc.
Tôi quỳ, mỗi hình con chó nguệch ngoạc đơn giản đến không thể đơn giản hơn mà đến nỗi thích như thế không? Này liệu có phải chứng minh tôi có tiềm năng trở thành đại thần giới vẽ không.
4:30 phút sáng, tôi đúng giờ rời giường, đi qua thấy chăn Hạ Hà vẫn nằm im trên đất như chưa hề có cuộc chia ly.
Tôi bước đến nhặt lên, hầu như ngày nào tôi cũng phải nhặt chăn cho hắn nên thành thói quen rồi.
Hạ Hà bỗng nhiên lẩm bẩm nói mớ.
Hắn rất hay nói mớ, nhưng đều là kiểu ú ớ nghe chẳng ra chữ gì, nhưng đôi khi sẽ xen lẫn một vài cụm từ rõ nghĩa.
Hạ Hà trở mình, tôi thấy miệng hắn mở ra khép lại.
"Ư Ngôn... đáng yêu quá..."
Tôi hãi hồn khiếp vía.
Tôi không ngủ được nữa rồi.
Tôi lăn qua lộn lại suy nghĩ rất lâu.
Sau đó tôi đã nghĩ thông, có thể câu hoàn chỉnh mà hắn nói là "Ngôn ơi nhìn con chó này đáng yêu quá ha", hoặc là "Ngôn ơi cậu coi bạn Ninh đáng yêu quá nè", hay đại loại như thế, chứ tuyệt không phải là nói tôi đáng yêu.
Bởi dù có nhìn ngang nhìn dọc nhìn tái nhìn hồi thế nào, thì tôi cũng không thể get nổi từ đáng yêu này được với mình.
———–
Bạn cùng bàn của Trịnh Dục đi du học nước ngoài.
Hứa Đa hí ha hí hửng rủ rê, "Ngôn idol ơi, em xuống ngồi với anh nha."
... Tôi không muốn lắm, tại cậu ta ồn phát sợ.
Nhưng cũng ngại từ chối thẳng toẹt, dầu gì cậu ta cũng là fan của tôi, tôi không muốn làm tổn thương trái tim fan của mình lắm.
Hạ Hà ném thẳng cặp sách của Hứa Đa ra khỏi bàn tôi, "Đến lượt mày à? Đương nhiên Ngôn phải ngồi cạnh tao."
Sao hắn cứ tự chủ trương thế chứ, tôi ngồi với Trịnh Dục không được chắc?
Hứa Đa: "Ngày nào bọn mày cũng ngủ cùng nhau còn gì, ban ngày nhường idol cho tao không được chắc?"
Ngủ chung cái quần gì? Nói xàm nói điên gì đấy.
Hạ Hà: "Đéo. Cả ngày lẫn đêm của Ngôn đều thuộc về tao."
Tôi nghĩ khéo phải đi chợ gia cầm mua hai cái lồng gà để về nhốt hai tên này vào mất.
Song cuối cùng tôi vẫn thỏa hiệp, dầu gì nếu so ra thì Hạ Hà cũng đỡ ồn hơn Hứa Đa.
Bây giờ bạn cùng bàn với tôi đã trở thành Hạ Hà. Hạ Hà cao to khiến tôi cảm thấy chỗ mình chật chội đến lạ, mất đi cảm giác tự do tự tại khi được độc chiếm một mình một bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên Lê
ContoThì ra ông "thẳng" như này Tác giả: Tuyên Lê Edit: Tree Bìa: Tree zẽ đóa :)) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, chủ thụ, ngôi thứ nhất, tình cảm, ngọt sủng, 1×1, HE CP chính: Đại ka trường ngáo keo chó công x Học sinh xứt sắc mạnh miệng mềm lò...