Chương 22

4.6K 478 41
                                    

Edit: Tree

Chương 22: Ánh ban mai nơi khóe môi cười

_________

Sáng hôm sau, vừa dậy tôi đã thấy Hạ Hà đã không còn nằm dí trên giường nữa.

Hình như đây là lần đầu tiên hắn dậy sớm hơn tôi thì phải.

Hạ Hà nói rất tự nhiên, "Tớ phải chăm sóc cậu chứ."

Tôi thấy có hơi xấu hổ, chắc là do tối qua bị đầu độc, nên nay đối mặt với Hạ Hà lại thấy có phần ngượng ngập.

Hủ nữ thật đáng sợ.

Nhưng Hạ Hà cũng xem bài đăng đó mà, sao hắn vẫn cư xử tự nhiên vậy nhỉ.

Chắc là do mặt dày quá, xấu hổ không mọc ra nổi.

Tiết Anh, Hạ Hà xung phong đọc đoạn đối thoại.

Nội dung của đoạn đối thoại này thật là...

Là bạn cùng bàn, tôi đành phải miễn cưỡng hợp tác với hắn.

"Honey, I promise this won' t happen..."

Hạ Hà: "Darling..."

Tôi cạn lời.

Đoạn đối thoại trong sách làm gì có chữ "Darling"!

Sao cô dạy Anh lại không mắng hắn vậy chứ, như kiểu không nghe thấy hắn tự tiện thêm từ ấy.

Tan tiết, Hạ Hà toe toét cười bảo tôi, "Ngôn cũng gọi tớ là honey rồi còn gì, chẳng sẽ tớ không nên trả lễ hả."

Tôi không cãi nổi hắn.

Tôi phải đến phòng y tế để mượn nạng, tránh xa cái tên thiểu năng trí tuệ này.

"Cậu cần nạng làm gì," Hạ Hà ngạc nhiên thốt lên, "Tớ làm nạng của cậu không được sao?"

Tôi nói, "Không tiện."

Hắn chân thành nhìn tôi tha thiết, "Tớ đã làm sai gì ư? Cậu nói đi, tớ sẽ sửa mà."

Hắn thích phục vụ người khác đến vậy hả? Tôi khoác vai hắn hắn ôm eo tôi, trông như là anh em sinh đôi liền thân ý, mất tự nhiên bỏ xừ.

Với cả sáng nay lúc tôi đi vệ sinh, Hạ Hà còn đứng canh cửa không cho người khác tiến vào nữa chứ.

Nếu cứ như thế, khéo mọi người sẽ nghĩ không phải tôi què chân mà là què chim đấy.

"Thế phiền cậu lắm."

"Bọn mình còn khách sáo gì nữa," Hạ Hà rất chi là bất mãn nhìn tôi, "Này có gì mà phiền mới phức. Đợt nọ tớ bị đau mông, cậu cũng chăm sóc tớ như này còn gì?"

... Đừng nhắc lại quá khứ được không?

Cuối cùng, dưới sự kiên trì của tôi, Hạ Hà vẫn phải đến phòng y tế mượn mạng cho tôi.

Tôi cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Tiết thể dục kết thúc, bọn họ đánh bóng xong quay lại lớp.

Tôi nghe thấy Hứa Đa hỏi, "Ei Hà, mua nước lạnh lúc nào thế?"

Hạ Hà hoang mang đáp, "Tao không mua, không biết ai để nữa."

[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên LêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ