Edit: Tree
Chương 8: Tớ sợ nó quấy rối cậu
________Hạ Hà tự nhiên như ruồi khoác vai tôi, tôi liếc hắn một cách khó hiểu.
Kỷ Minh Trạch nhìn chòng chọc tôi, “Đoàn Tinh Ngôn cậu được lắm, nhanh như thế đã tìm được bạn mới rồi.”
Cậu ta còn nhấn mạnh chữ “bạn” nữa chứ.
Tôi còn chưa nghĩ ra nên nói gì, Hạ Hà bên cạnh đã lên tiếng.
“Tao là bạn cùng phòng của cậu ấy, sao?” Giọng điệu Hạ Hà rất bất thiện, “Ngôn kết bạn với ai liên quan đến mày à?”
Đầu tôi đầy dấu chấm hỏi, hắn đang thêm mớ hỗn độn gì vậy?
Nhác thấy vẻ mặt của Ký Minh Trạch, tôi thầm thấy không ổn. Cậu ta đang bừng bừng lửa giận, như kiểu không khống chế cảm xúc của mình được nữa. Tình cảnh thật khiến người ta đau đầu.
Bữa này sao mà ăn được nữa đây.
Tôi nói, “Kỷ Minh Trạch, thật ra tôi không còn chuyện gì để nói đâu, cậu về đi.”
Kỷ Minh Trạch hoàn toàn không có ý định rời đi, cậu ta nhìn chằm chặp tôi, “Tớ biết cậu giống tớ mà Ngôn, cậu đang cùng nó…”
Tôi biết cậu ta lại đang nghi ngờ tôi là gay, vậy nên tôi trực tiếp ngắt lời, “Tôi không phải. Cậu ấy là bạn tôi.”
“Thế sao cậu lại cho nó khoác vai? Trước kia cậu đâu có cho người khác làm thế.”
Tôi sốc, mắt cậu ta để làm cảnh hả? Không thấy tôi đang cậy tay Hạ Hà ra à? Nhưng hắn khỏe quá làm tôi chưa cậy ra được mà thôi.
Đệch mợ, chẳng lẽ cậu ta nghĩ tôi như này là đã nghiện còn ngại?
Kỷ Minh Trạch đỏ quạch mắt, trừng trừng ra lệnh Hạ Hà, “Bỏ cái tay thối của mày ra.”
Hạ Hà nói, “Sao tao phải nghe mày.”
Kỷ Minh Trạch điên tiết xông tới túm cổ áo Hạ Hà.
Sau đó bọn họ lao vào đấm nhau.
Hai người làm cái trò gì thế, dừng lại ngay, song không một tên nào nghe tôi.
Chuyện này khiến tôi rất khó có thể chấp nhận được. Tôi không thể ngờ trong cuộc đời này lại có hai người đàn ông lao vào choảng nhau vì tôi.
Tôi không biết mình nên cảm thấy vinh hạnh hay bất hạnh nữa.
Sở trường của Hạ Hà là đánh đấm, Kỷ Minh Trạch thì là dân bơi lội, cao to tráng kiện như kia mà cũng gần như hoàn toàn bị Hạ Hà áp chế. Trông tư thế tung chân vung tay của Hạ Hà thì có vẻ là đã được đào tạo chuyên nghiệp.
May là lúc trước tôi không đánh nhau với hắn, chứ không chắc chắn sẽ sml.
Đám học sinh trong trường nhanh chóng ngửi được mùi ngon chạy đến, quây thành vòng tròn hả hê hóng chuyện, và không một ai tiến lên can ngăn cả.
Tôi đành phải hy sinh cái thân muỗi của mình lao vào tách hai con trâu bò này ra. Không biết thằng nào đấm vào eo tôi, đau vãi lờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/Đam mỹ] Thì ra "ông" thẳng như này - Tuyên Lê
ContoThì ra ông "thẳng" như này Tác giả: Tuyên Lê Edit: Tree Bìa: Tree zẽ đóa :)) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, chủ thụ, ngôi thứ nhất, tình cảm, ngọt sủng, 1×1, HE CP chính: Đại ka trường ngáo keo chó công x Học sinh xứt sắc mạnh miệng mềm lò...