[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( tam )
* bối cảnh là tàn sát Huyền Vũ động sau, Giang gia chưa diệt môn phía trước.
*cp: Quên tiện, hi trừng, truy lăng, tang nghi ( còn lại đãi định )
* chú ý tránh lôi, ooc thận nhập
* "" phát sóng trực tiếp, ( ) làn đạn, 『』 ca khúc
---------
---------
"Đại gia buổi sáng tốt lành vịt! Lại đến giảng lịch sử thời gian đâu!"
( hôm nay giảng ai vịt! )
( lão tổ lão tổ! )
( trạch vu quân, muốn trạch vu quân! )
( muốn Nhiếp đạo, Nhiếp đạo!! )
( đại tiểu thư! Như lan đại tiểu thư!! )
"Giang tuyết tễ nhẹ nhàng cười, nói: Hôm nay chúng ta muốn giảng này nhân vật a, là cái một cái hỏi đã hết ba cái là không biết nha ~"
( oa a a a a, Nhiếp đạo Nhiếp đạo!! )
( hoài tang hoài tang hoài tang hoài tang hoài tang hoài tang!!! )
( điệu thấp điệu thấp, Nhiếp đạo giá lâm, không cần vỗ tay, chỉ cần thét chói tai! )
( làm chúng ta cùng nhau học thổ bát thử kêu! )
( a a a a a a a a a!!! )
Nhiếp minh quyết quay đầu nhìn nhìn tránh ở chính mình sau lưng Nhiếp Hoài Tang, nhưng thật ra có thể nhìn ra một cái hỏi đã hết ba cái là không biết đáy.
Nhiếp Hoài Tang đối mặt đến từ tiên môn bách gia nhìn chăm chú, lập tức ôm đầu nói: Ta không biết, ta không biết, ta thật sự cái gì cũng không biết!!
"Không sai, chính là chúng ta Nhiếp Hoài Tang tiền bối.
Giang tuyết tễ vẫn cứ ôn nhuận nói: Nhiếp Hoài Tang tiền bối, tính cách nhát gan, không mừng luyện đao, chỉ hỉ họa phiến đậu điểu, cùng với huynh Nhiếp minh quyết là hoàn toàn tương phản hai người. Nhưng ở Nhiếp minh quyết sau khi chết, tiếp nhận chức vụ Nhiếp gia gia chủ chi vị về sau, nhưng ở chủ trì việc nhà phương diện một cái hỏi đã hết ba cái là không biết."
( nhân gia hỏi hắn chuyện gì, không biết sẽ không nói, biết đến không dám nói. Hỏi đến nóng nảy, bức cho tàn nhẫn, hắn ngay cả liền lắc đầu, khóc lóc nói ' ta không biết, ta không biết, ta thật sự không biết! ' cầu nhân gia buông tha hắn. Này không phải một cái hỏi đã hết ba cái là không biết? )
( Nhiếp đạo chỉ là ở giấu dốt lạp, ngươi không thấy mặt sau hắn thiết bao lớn một cái cục nha...... )
( hắn chỉ dùng mười ba năm, liền sống thành đại ca ghét nhất bộ dáng...... )
......
Ngụy Vô Tiện hơi hơi nhướng mày, trêu đùa: "Xem ra Nhiếp huynh tràn đầy làm nha ~"
Nhiếp Hoài Tang vẫn là tránh ở hắn đại ca mặt sau, run run mà trả lời nói: "Ngụy huynh, ngươi cũng đừng giễu cợt ta......"