[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( nhặt ngũ )
Ha ha ha, cảm ơn tiểu khả ái nhóm duy trì vịt
Xem xong nhớ rõ tâm tâm tay nhỏ bình luận úc, cà tím ái các ngươi nha ( づ ̄3 ̄ ) づ╭❤~
---------------
【 "Ngươi không bằng hỏi một chút nàng có nơi nào làm ta vừa lòng!"
"Ta Kim Tử Hiên, liền tính đói chết, từ nơi này nhảy xuống cũng sẽ không thích cái kia giang ghét ly!"
"Không phải, không phải Giang cô nương, thật sự một chút cũng không miễn cưỡng!!" 】
( a ha ha ha ha khổng tước xòe đuôi )
( họ Kim cái tên hiên, tự cảnh trạch, hào thật hương cư sĩ )
( cùng sớm chiều ở chung wifi cư sĩ, Bluetooth cư sĩ cộng xưng )
( trần tình tam cư sĩ )
( hồng hồng hỏa hỏa hoảng hoảng hốt hốt ha ha ha!!! )
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha, kim khổng tước ngươi cũng có hôm nay ha ha ha ha ha"
Ngụy Vô Tiện vỗ bụng, điên cuồng cười.
Kim lăng khinh thường nhìn về phía nhà mình lão cha: Không tiền đồ, thật không ra ······
【 "Ta kim như lan, chính là đói chết, từ kim lân trên đài nhảy xuống đi cũng sẽ không ăn ngươi lam tư truy đồ vật!"
"Lam nguyện, lại đến một chén."
"Ta kim như lan, chính là bị cữu cữu trừu chết, vĩnh viễn không mặc tăng cao miếng độn giày cũng sẽ không xin tha!"
"Lam nguyện, ta sai rồi." 】
( ha ha ha ha, không hổ là · thật hương chi tử ha ha ha ha )
( đây là cái gì lang hổ chi từ! )
( oa nga, mãn đầu óc màu vàng phế liệu )
( ta thường thường bởi vì không đủ yellow mà cùng các ngươi không hợp nhau! )
Kim lăng khó thở công tâm, móc ra chính mình Linh Khí ngày hoa, vừa muốn công kích khi, eo, lóe.
Lam cảnh nghi đỡ hắn ngồi xuống, kiên nhẫn nói: "Đại tiểu thư, eo không hảo cũng đừng cậy mạnh, chúng ta, đều hiểu."
Kim lăng mặt đỏ lấy máu, lại bởi vì bị trị liệu ôn nhu định trụ thân thể, cho nên hung tợn nhìn chằm chằm lam cảnh nghi, hận không thể moi ra một cái động.
"Ta đã biết, thiên kính tôn, tâm ma song tu cũng là có thể giải trừ, tỷ tỷ đều hiểu."
"????"
Ở đây người đều bị nghẹn đỏ mặt, rốt cuộc, bọn họ cũng đều biết đó là có ý tứ gì.
"Đại tiểu thư, ngươi eo còn đau không?"
"Lăn!!!"
【 nói lên thiên kính tôn hào, phía trước có một vị tiểu khả ái hỏi qua ta, hôm nay vừa lúc giải đáp
Căn cứ thiên kính tôn bên người thị nữ giảng đến, thiên kính tôn hào ở kim lăng chưa kịp nhược quán là lúc liền nghĩ kỹ rồi, ý nghĩa phải làm như gương tử giống nhau thanh triệt chính mình 】