[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( nhặt bát )
Đương nhiên, ta khẳng định sẽ không tự nhiên viết lịch sử ~
( yêu nhất cẩu huyết câu chuyện tình yêu! )
----------------------
【 "Sau lại, ở mọi người công thượng Bất Dạ Thiên thành khi, Nhiếp minh quyết cùng ôn nếu hàn ác chiến, nhưng vẫn là chiếm hạ phong. May mà ẩn núp với Ôn thị Mạnh dao trạm ra, nhất kiếm ám sát ôn nếu hàn, xạ nhật chi chinh cũng theo đó kết thúc."
"Mạnh dao cũng vì thế thành công nhận tổ quy tông, sửa tên vì kim quang dao. Mà lam hi thần cảm tạ Mạnh dao chiếu cố chính mình ân tình, lúc sau kết làm huynh đệ, cộng xưng tam tôn." 】
( ai, nếu hi thần lộc cộc đạo lữ không phải giang trừng, ta thật muốn trạm hi dao )
( giống như trên )
( rốt cuộc trắng đêm trường đàm a khụ khụ khụ, còn có nguyên nhân vì A Dao bế quan ba năm a... )
( oa nga, như vậy kính bạo! )
( ha ha ha ha ha giang tông chủ sẽ không sinh khí sao )
"Lam hi thần! Ngươi thực hảo a!!!"
Giang trừng ngoài cười nhưng trong không cười nhìn lam hi thần, bóp hắn eo tay lại tăng thêm vài phần lực độ.
"Vãn ngâm, vãn ngâm, ta sai rồi a, A Trừng!"
Mạnh dao: Run bần bật trung...
Bất quá lam tông chủ thật là một người rất tốt, không so đo ta xuất thân, nguyện ý đứng ở ta bên này.
【 giang tuyết tễ còn muốn lại nói, nhưng là bên hông Thanh Tâm Linh đột nhiên đại chấn, ngay sau đó liền bị truyền tống tới rồi một cái khác địa phương.
Chín cánh liên tiêu chí rõ ràng khắc ở trên cửa lớn, bốn phía là một ít quý giá sách cổ, sau này một ít xem, lại là giang trừng tam độc cùng tím điện.
"Đây là... Tam độc thánh thủ mật thất! A năm? Ngươi, ngươi như thế nào ở chỗ này?" 】
( oa a, ta thấy đến thật sự tím điện cùng tam độc! )
( đây là tam độc thánh thủ mật thất? )
( trời ạ, chúng ta có thể xem sao? )
( giang năm? Vân Mộng Giang thị đương nhiệm tông chủ? )
( hẳn là )
Giang trừng nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm tím điện, rõ ràng mẫu thân mới là tím điện chủ nhân, như thế nào sẽ...
Ngu tím diều lắc lắc đầu, nói: "Tím điện đã sớm đối với ngươi nhận quá chủ."
【 trước mắt là một vị tuấn tú quá mức nam tử, người mặc Vân Mộng Giang thị gia chủ bào, nhìn kỹ, gương mặt lại vẫn mạo đỏ ửng.
Vị này đó là giang năm, tự chín tư.
Mà hắn đối diện, đúng là Lam thị tông chủ lam xa tư. 】
( này hai người khẳng định có sự! )
( ta là Cô Tô Lam thị con cháu, ta khái đến thật sự!!! )