[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( cửu )
* sinh con ngạnh chú ý
* gợi cảm cà tím tại tuyến ooc
* tư thiết lam tư truy Linh Khí là đàn Không trăng bạc, tiên kiếm là bạch diều.
Kim lăng Linh Khí là ti lăng ngày hoa. ( tường thấy một khác thiên văn văn 《 ly hoan 》 )
* làm năm bốn chế sơ tam đảng, ta việc học quá nặng nề, cạnh tranh áp lực cũng rất lớn, thật vất vả xử lý xong một đống sự, không có gì bất ngờ xảy ra nói hẳn là hai ngày canh một ( đặc thù tình huống sẽ thông tri, rốt cuộc ta còn là muốn điểm xếp hạng ······ )
---------------------------
--------------------------
Giang trừng sửng sốt một hồi lâu, ở lam hi thần trêu đùa dưới ánh mắt, che lại đỏ bừng gương mặt về tới Vân Mộng Giang thị trận doanh.
Nhìn giang trừng trăm năm khó gặp một lần ngượng ngùng biểu tình, Ngụy Vô Tiện âm thầm may mắn, tỏ vẻ chính mình làm một cái sáng suốt lựa chọn.
Ngu tím diều cau mày, vừa muốn bước ra một bước, bả vai đã bị người đè lại.
"Tam nương, hài tử cũng trưởng thành, làm cho bọn họ chính mình làm quyết định đi."
Ngu tím diều lập tức trả lời: "Giang phong miên, giang trừng chính là chúng ta Vân Mộng Giang thị trực hệ duy nhất huyết mạch, tương lai nhất định là muốn nối dõi tông đường, hắn sao lại có thể học Ngụy anh đoạn tụ! Ngươi liền tính không vì giang trừng suy xét, cũng nên vì Vân Mộng Giang thị suy xét a!"
Giang phong miên thở dài, nói: "Là ta không có hảo hảo giáo dục A Trừng, nhưng là nếu hắn thật sự thích Lam gia đại công tử nói, chúng ta cũng không hảo cưỡng cầu a."
Ngu tím diều hừ một tiếng, không nói nữa.
【 giang tuyết tễ đi tới kim lân đài, cầm màn ảnh khắp nơi lung lay một chút, sau đó bị một cái người mặc gia chủ bào kim thị công tử đưa tới Tàng Thư Các.
Lan Lăng Kim thị Tàng Thư Các tuy rằng không thể so Cô Tô Lam thị, nhưng cũng xem như cái gì cần có đều có, sách cổ sách cổ cùng tư liệu chỉnh tề bày ra.
Giang tuyết tễ thần sắc có chút ngượng ngùng, cười nói: "Vị này chính là Lan Lăng Kim thị đương nhiệm gia chủ, kim hoài, tự dư khanh, cũng là ta tương lai phu quân." 】
( oa nga ~ )
( kim tông chủ hảo soái nga ~ )
( hôn lễ muốn phát sóng trực tiếp nga )
······
【 giang tuyết tễ vẫy vẫy tay, nói: "Hôn lễ khẳng định sẽ phát sóng trực tiếp nga, đến lúc đó đừng mỹ khóc ~"
Kim hoài bất đắc dĩ nhìn chính mình người bên cạnh, nhẹ giọng nói: "Tuyết tễ, ngươi còn muốn hay không này đó tư liệu lạp!"
Giang tuyết tễ vội vàng quay đầu, tiếp nhận kim hoài trong tay tư liệu, biên phiên biên nói: "Nga đúng đúng đúng, thiếu chút nữa đã quên! Hôm nay chúng ta giảng một chút huyền chính trong năm Lan Lăng Kim thị dòng chính con cháu."