[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( hai nhặt bát )
Này chương viết vội vàng cho nên có điểm loạn
Dự tính 50 chương kết thúc, tranh thủ trước tiên cốt truyện, nói như vậy ngạnh liền không thêm mấy cái.
Nghĩa thành tổ phiên ngoại thấy
—------------
( vì tránh cho phiền toái, nơi này đã giả thiết đem nghĩa thành giảng thuật cho mọi người, kế tiếp phải tiến hành chủ tuyến cốt truyện cao trào, ở chỗ này cho đại gia nói tiếng thực xin lỗi, bởi vì việc học nặng nề, cho nên văn cốt truyện không thể lại kéo. )
Chính văn như sau ———
Tiên môn bách gia giờ phút này đã ở chỗ này tụ tập, thủy bình trung giang tuyết tễ làm như ở tìm kiếm thứ gì.
( a a a a a, nghĩa thành tổ xem ta hảo bi thương )
( Tiết dương thật là đáng giận lại đáng thương, ngươi nói hắn hảo hắn lại không tốt, ngươi nói hắn đáng chết hắn lại đáng thương )
( chết cũng là bị bạn tốt chém xuống )
( kỳ thật dao muội cũng là vì hắn hảo, sớm một chút hiểu biết muốn nhẹ nhàng nhiều )
< giang tuyết tễ khẽ cười nói: "Các ngươi thảo luận thật nhiệt liệt, như vậy kế tiếp chúng ta nói cái gì?" >
( đều giảng qua gia )
( Nhiếp lưu v: Tuyết tễ, đem ta cái kia dự đạo phiến thả ra. )
( Nhiếp nhị cô nương! )
< giang tuyết tễ nhíu mày, "Ngươi thật xác định sao?" >
( Nhiếp lưu v: Ngươi nhớ kỹ, này không phải một mình ta quyết định. )
( lam xa tư v: Giang cô nương )
( giang năm v: A tỷ. )
( Nhiếp hâm v: Giang cô nương. )
( kim hoài v: A tễ. )
< giang tuyết tễ nhìn màn hình, như là đang chờ cái gì. >
( lam cảnh nghi v: Giang tiểu thư, tại hạ đêm trầm phúc thần. )
< "Hảo, kia nếu là đêm trầm quân ý tứ, kia tiểu nữ liền không thể không từ lạp." Nàng cười khẽ, hướng trong TV cắm vào một đĩa băng từ. >
Kim lăng một cái tát hô tỉnh lam cảnh nghi, quát: "Ngọa tào huynh đệ, ngươi sống hơn một ngàn năm?!"
Lam cảnh nghi vẻ mặt mộng bức:?????
( ngọa tào, vừa rồi đó là lam cảnh nghi? )
( đêm trầm quân lam cảnh nghi? )
( Cô Tô ớt cay nhỏ lam cảnh nghi? )
"Phốc ha ha O(∩_∩)O ha ha ~!"
Mọi người không phúc hậu nở nụ cười.
< Cùng Kỳ một trận chiến • dẫn đường phiến
Một vị thân xuyên viêm dương lửa cháy bào nữ tử, xảo tiếu xinh đẹp.
Dưới chân dẫm lên đúng là lam cảnh nghi. >
( rốt cuộc sao lại thế này! )
( viêm dương lửa cháy? Chẳng lẽ là ôn nhu sao? )
( không có khả năng, ôn nhu sẽ không làm như vậy sự )
Ôn nhu cảm kích cười, nàng trong lòng cảm tạ này đó vì nàng nói chuyện bọn hậu bối.
< nàng kia mở miệng: "Không chiếm được Lam Vong Cơ cùng lam tư truy tu vi tinh khí, ta đây liền hút ngươi."
"Phù, trận song tu phụ trợ vô địch kinh thế thiên tài đêm trầm quân, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là ta con rối, hiện tại, đi tìm ngươi Nhiếp Hoài Tang, đem hắn giết."
Lam cảnh nghi tóc mái lộn xộn, sắc mặt tái nhợt vô lực, nhưng đôi mắt hồng dọa người.
"Ta không!"
"Này nhưng không phải do ngươi."
"A!!!!!!" >
( đại buổi tối làm gì!!! )
( cảnh nghi a! )
( rốt cuộc sao lại thế này a! )
"Loảng xoảng" một tiếng, ở yên tĩnh không gian trung thập phần xông ra.
Nhiếp Hoài Tang quạt xếp rớt tới rồi trên mặt đất, sắc mặt của hắn hắc đáng sợ.
< giang tuyết tễ: "Từ giờ trở đi, cấm làn đạn."
-
Lam Vong Cơ đầy mặt ngạc nhiên, không thể tin tưởng nhìn chính mình trước mặt người.
"Ta...... Ta nhận thức ngươi sao?"
Ngụy Vô Tiện cười nhạo một tiếng, tái nhợt trên má hai chỉ màu đỏ tươi hai tròng mắt thập phần bắt mắt.
"Hàm Quang Quân thật là hảo phong cảnh." >
< một người bạch y nam tử đem phía sau nón thoa ném xuống, trên mặt tràn đầy tức giận.
"Hắn sớm liền đạt tới Hóa Thần kỳ tu vi, nếu không phải vì ngươi, hắn lại như thế nào lặp đi lặp lại nhiều lần mà lùi lại! Ngụy công tử, ngươi còn không hiểu sao!"
Lam tư truy hai mắt che lụa trắng, hắn run run mà đỡ lấy kim lăng gương mặt, phảng phất không lo lắng trên mặt hắn huyết sẽ làm dơ tay mình.
"Ngươi là A Lăng sao? Phải không......"
Kim lăng buông xuống tuổi hoa, màu đỏ tươi hai tròng mắt thế nhưng hoạt ra một giọt nước mắt. >
< giang trừng linh thức từ giang tuyết tễ trong thân thể chui ra, không ra một giây đồng hồ liền hóa thành thật thể.
Hắn dùng tím điện bó trụ đang ở tác loạn tên kia nữ tử, rút ra tam độc liền phải chặt bỏ.
"A Trừng."
Giang trừng kinh ngạc: "Là...... A hoán, là ngươi sao......"
Giang tuyết tễ: "Không! Không cần quay đầu lại a tiền bối! Tiền bối!" >
Ngụy Vô Tiện nói: "Cũng khó trách, trách không được tím điện trung ngươi tồn lưu linh thức sẽ trực tiếp cộng tình vị cô nương này, thì ra là thế."
< giang tuyết tễ: "Nhiếp tiền bối, không có cách nào, ngài thật sự nếu không giải quyết rớt đêm trầm quân nói, chúng ta liền phải toàn quân bị diệt!"
Hình ảnh vừa chuyển, lam cảnh nghi bội kiếm kinh hồng ở chỗ Nhiếp Hoài Tang bội đao đối thượng trong nháy mắt liền biến mất.
Lam cảnh nghi hơi hơi mỉm cười, trúng Nhiếp Hoài Tang ẩn chứa quỷ chú một kích, hóa thành tinh trần tan đi.
"A Tang, đêm nay ánh trăng hảo mỹ." >
—TBC—
Hảo thủy......