20

189 12 0
                                    

[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( hai nhặt )

Chính là như vậy sảng ~

-----------

Kim lăng khinh thường nhìn chính mình trước mặt người liếc mắt một cái, nhưng là giây tiếp theo liền trở nên hai mắt đẫm lệ mông lung.

"Tiền bối, cầu ngươi!"

Lam cảnh nghi ở một bên múa bút thành văn, một bên viết một bên không ngừng mà gật đầu.

Ngụy Vô Tiện: Giống như...... Có chút không đúng?

Kim cửu tịch như cũ là ngăn không được ý cười, nàng hồn phách rời đi lam tư truy thân thể.

"Xem ở vị kia đại nhân mặt mũi thượng, ta liền buông tha các ngươi đi, bất quá, nhớ rõ......"

"Bốn rương."

Kim cửu tịch một cái tát đem kim lăng chụp lên, nói: "Đủ ý tứ, huynh đệ, ta đây liền đem cái kia không biết tốt xấu tiểu tà ám xử lý!"

Kim lăng đứng dậy vỗ vỗ trên người cũng không tồn tại bụi đất, đỡ lam tư truy thân thể, hướng kim cửu tịch gật gật đầu.

Kim cửu tịch hồn phách tức khắc biến mất một tia không dư thừa.

"Ta nói không sai đi đại tiểu thư, các ngươi Kim gia người chính là mạnh miệng mềm lòng, ăn mềm không ăn cứng, xem, mấy hộp bánh đậu xanh là có thể giải quyết sự."

Lam cảnh nghi cầm viết tốt thoại bản tử, hướng kim lăng dào dạt đắc ý nói: "Xem, 《 tiên môn ngược luyến nhị 》."

Nhiếp Hoài Tang đôi mắt đều thẳng, hắn trịnh trọng chuyện lạ mà nắm lấy lam cảnh nghi tay, nói: "Huynh đệ, ta cả đời vì ngươi làm trâu làm ngựa."

Hai cái trung nhị người liền như vậy kết giao ( cũng không có )

< giang tuyết tễ biết rõ ràng sự tình nguyên do, đáy lòng cũng là rất là chấn động. Nàng mở ra phát sóng trực tiếp, vẫn là mỉm cười nói: "Ta là phong tễ, đại gia hảo." >

( tỷ tỷ không có việc gì đi )

( lần trước đã xảy ra cái gì? )

( tiểu tỷ tỷ rất mệt bộ dáng. )

< giang tuyết tễ vẫy vẫy tay, nói: "Không có việc gì, cua cua tiểu khả ái quan tâm, ta không có việc gì."

"Hôm nay, chúng ta tới giảng một cái tiểu chuyện xưa, rốt cuộc ta có điểm mệt, ngày mai giảng nhiều một chút." >

( không quan hệ, hảo hảo nghỉ ngơi nga )

( tỷ tỷ, ngày mai muốn giảng khảo thí đề sao )

( ha ha, hy vọng như thế đi )

< "Ân, chính là ở Bất Dạ Thiên lúc sau tiểu chuyện xưa, Di Lăng lão tổ cùng Hàm Quang Quân chuyện xưa."

"Lúc trước Ngụy Vô Tiện cảm xúc mất khống chế, mang theo âm hổ phù về tới bãi tha ma. Nhưng là Lam Vong Cơ lo lắng hắn, cho nên theo đi lên, mãi cho đến phục ma động."

"Lam Vong Cơ bởi vì muốn ngăn trở hung thi cho nên bị thực trọng thương, nhưng hắn vẫn là cấp Ngụy Vô Tiện chuyển vận linh lực, cho dù linh lực thập phần mỏng manh."

[Lịch sử Ma Đạo Tổ Sư] Trực Tuyến Phong KhiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ