Tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ phiên ngoại 2: Tâm nếu hoài tang, nghi khắp thiên hạ ( hạ )
Ngược sao? Ta cảm thấy còn hảo.
—---------
Nhiếp li nguyện không biết làm sao ôm bên cạnh ca ca, nước mắt trong suốt ở hốc mắt đảo quanh.
Nhiếp thanh huy cắn chặt môi, không tiếng động an ủi chính mình muội muội. Hắn ánh mắt vừa chuyển, nhìn về phía bên cạnh khách khanh các đệ tử.
Ngày thường thâm chịu lam cảnh nghi chiếu cố tiểu sư đệ lau nước mắt, các trưởng lão đều là đau kịch liệt tiếc hận.
Nhiếp thanh huy lập tức cái gì đều minh bạch, nắm chặt ống tay áo, ngoan hạ tâm tới mệnh lệnh nói: "Đều thất thần làm gì! Đi trước ly đến thượng gần Lan Lăng Kim thị xin giúp đỡ! Tìm kim tông chủ cầu cứu a!"
Một cái đệ tử run giọng nói: "Hiện giờ Kim gia tông chủ tuổi còn trẻ, hơn nữa Lan Lăng Kim thị bởi vì...... Bởi vì kim phu nhân tự vận mà loạn thành một đống, huống hồ hôm nay là nguyệt ương quân đầu thất......"
Đúng vậy, hiện tại thế gia, không bao giờ giống như trước như vậy huy hoàng, chính là......
Nhiếp thanh huy nhìn về phía không tịnh thế phương hướng, nhịn xuống nước mắt, dứt khoát kiên quyết mà xoay người.
"Đãi sự tình bình ổn, ta chờ sẽ tự ở thanh hà trùng kiến không tịnh thế. Dựa theo Nhiếp gia quy củ, còn thỉnh tế đao linh, nguyện ngô phụ Nhiếp Hoài Tang, ngô mẫu Lam thị cảnh nghi an giấc ngàn thu."
"Bất hiếu tử Nhiếp thanh huy tại đây xin chỉ thị, tiếp nhận chức vụ Thanh Hà Nhiếp thị thứ sáu mươi năm nhậm gia chủ, không phụ cha mẹ liều chết tương hộ chi tâm, làm ta Nhiếp thị lại phục huy hoàng."
Huyền chính 52 năm ( không cần lo cho, nói bừa niên đại )
Thanh Hà Nhiếp thị thứ sáu mươi bốn nhậm gia chủ Nhiếp Hoài Tang cùng với phu nhân lam cảnh nghi mệnh vẫn Cùng Kỳ nói, nguyên nhân chết không rõ. Này tử Nhiếp thanh huy khơi mào đại lương, trọng chấn Nhiếp thị.
----------
Bích sắc lụa y ngoại đắp màu trắng áo ngoài, phát quan rất là chỉnh tề thúc khởi. Thiên tay khơi mào quạt xếp, giữa mày đựng nhàn nhạt sầu lo.
Hắn bên người tố y nam tử cũng phe phẩy quạt xếp, hỏi: "Thẩm huynh a, ta cảm tạ ngài lại cho chúng ta thượng thiên đình lại tăng thêm một vị ' bình thường ' thần quan."
Thẩm Thanh thu trong lòng phiên vài cái xem thường: Mẹ nó nếu không phải này ba người có phi thăng mệnh cách ta mẹ nó nguyện ý thảo người ngại a! Ai biết kia ôn nhiêu thế nhưng lợi hại đem thực bình thường mấy người kia làm thành này phúc quỷ bộ dáng!
Số một chút hiện tại phi thăng: Lam Vong Cơ, không chỉ có mất trí nhớ còn tự bế. Lam tư truy, tinh thần khả năng thất thường, vẫn luôn mang theo lụa trắng làm bộ chính mình mù.
Hiện tại Nhiếp Hoài Tang cũng mất đi ký ức, nhưng nếu hắn cũng làm không được sống chính mình khả năng sẽ bị mắng chết......