37

82 9 0
                                    

[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( 37 )

Mệt a...... Rốt cuộc lập tức Nguyên Đán tiệc tối, chúng ta còn muốn nhảy cực lạc tịnh thổ loại này trung thượng khó khăn vũ đạo...... ( khóc chít chít )

Cái này chu chỉ có thể bớt thời giờ đổi mới

Chú: Bổn văn song song thế giới mọi người tính cách hoàn toàn điên đảo, chú ý tránh lôi.

—----------

Lam tư truy ở bên cạnh quan khán, mặt trong chốc lát bạch trong chốc lát tím trong chốc lát hắc, hướng chúng ta thực tốt triển lãm quốc tuý kinh kịch biến sắc mặt ảo diệu.

Lam cảnh nghi ( không thể tưởng tượng ):!!!

Ngụy Vô Tiện là nhận được vị này đinh trà đồng chí. Lúc trước bọn họ thế gia con cháu một chúng ở Cô Tô cầu học, trừ bỏ chơi đến tốt Nhiếp Hoài Tang cùng thiếu tấu Kim Tử Hiên, liền số đinh trà nhất chọc người chú ý.

Đinh trà xuất thân bần hàn, bởi vì gia thế trong sạch thả thiên phú thượng hảo mới bị Lam thị phá cách cho phép tham gia cầu học. Lúc ấy Ngụy Vô Tiện chú ý tới hắn không phải bởi vì kia tuấn tú giống như nữ tử dung mạo, mà là bởi vì hắn đãi nhân lễ phép chân thành, thiên tính thiện lương tiêu sái thả có mang một viên xích tử chi tâm.

Lúc ấy cùng đinh trà cùng nhau đã làm cùng trường bạn tốt tu sĩ đầy mặt không thể tin tưởng.

Quả nhiên, người đều là sẽ biến......

Ngụy Vô Tiện mãn hàm tang thương thở dài một hơi, hắn tổng cảm thấy chính mình vào cái này không gian về sau biến càng ngày càng thành thục. Bất quá ngẫm lại cũng là, lúc này Ngụy anh bất quá 17 tuổi, còn chưa trải qua quá biến cố, nhưng là nhìn tương lai đủ loại lúc sau, chính hắn đều nhịn không được đối cái này tàn nhẫn thế đạo thỏa hiệp.

Nếu là phía trước chỉ có một khang nhiệt huyết Ngụy Vô Tiện xác định vững chắc sẽ cùng này thế đạo đua vỡ đầu chảy máu ngươi chết ta sống, nhưng là hiện tại Ngụy Vô Tiện lại là xác định vững chắc sẽ không lần thứ hai xúc động vì sự.

Hắn đánh cuộc không nổi.

Hắn thân nhân, bạn tốt, thậm chí ái nhân.

Không có hạng nhất là có thể dễ dàng làm tiền đặt cược.

Tỉnh tỉnh đi Ngụy Vô Tiện.

Hắn nhắm mắt lại, mỏi mệt ngã vào Lam Vong Cơ trên người.

< cụ thể cốt truyện chọc ( không được bình luận ): https://aling gian gbuchidaqiezi.lofter /post/30c53e37_1c6819587

Đêm động phòng hoa chúc, lam tư truy nhẹ nhàng xốc lên kim lăng khăn voan đỏ, nhìn trước mắt miêu trang, đan môi đỏ bừng nhân nhi, tay run vài phần.

Hắn gắt gao ôm chính mình đầu quả tim người, hận không thể xoa nhập huyết nhục bên trong.

Kim lăng khó được cười, nhẹ nhàng đem ghé vào chính mình trên người lam tư truy vỗ rớt, giả vờ giận nói: "Hảo, đừng giống điều cẩu giống nhau chết chôn ta a, bản tông chủ muốn đi tắm."

[Lịch sử Ma Đạo Tổ Sư] Trực Tuyến Phong KhiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ