40

73 3 0
                                    

[ tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ phiên ngoại 2: Tâm nếu hoài tang, nghi khắp thiên hạ ( thượng )

Tang nghi

Đại khái là ngược đi, ân.

-------------

Cô Tô Lam thị hiện giờ nhân tài xuất hiện lớp lớp.

Tỷ như tu vi cao thâm lại tuấn tú thanh dật Lam thị song bích, cùng với tay bát đàn Không kinh hồng một khúc lam tư truy.

Đương nhiên bọn họ đều có đạo lữ ha ha ha.

Vì thế, "Tứ quân tử" ba người đã bị các gia tiên tử hoa rớt. Chỉ còn một con đêm trầm quân, chính là đương nhiệm gia chủ lam cảnh nghi.

Lam cảnh nghi có Cô Tô mềm mại đáng yêu ra thủy khuôn mặt, lại có vân mộng anh khí mạn diệu (? ) dáng người. Kết quả là, hắn liền trở thành các tiên tử truy phủng đối tượng.

Muốn gả cho hắn người từ Cô Tô bài tới rồi Tây Vực.

Vậy ngươi hỏi hắn có hay không vừa ý tiên tử, hắn đáp án lại là: Không có không có quan ngươi đánh rắm.

Đối này, này phụ lam hi thần tỏ vẻ: Khá tốt, giống cha hắn.

Mà đương Nhiếp Hoài Tang đem nhà hắn điềm mỹ tiểu bạch thỏ bắt cóc khi, lam hi thần tươi cười đầu một hồi cứng lại rồi.

--------

Mà cứ như vậy gả đến thanh hà lam cảnh dáng vẻ kỳ mông bức.

Vốn dĩ lần đó hắn cùng Nhiếp Hoài Tang nói vui vẻ xong việc mới vừa bắt đầu ở chung, kết quả ngày hôm sau chúng ta vĩ đại Nhiếp tông chủ cũng đã tái tràn đầy sính lễ vận đến Cô Tô.

Sau đó...... Liền không có sau đó.

-

Chính là, ở Cùng Kỳ nói lại một lần bị máu tươi nhuộm dần sau, an bình nhật tử tự nhiên liền không có.

Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện ở Cùng Kỳ nói đêm săn khi bị tà ám gây thương tích, hồi Cô Tô sau không trị bỏ mình. Cô Tô Lam thị nhị công tử Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ tùy theo tuẫn tình.

Lúc này, Lan Lăng Kim thị mới thêm một vị tiểu tiểu thư.

Nửa tháng sau, tiểu tiểu thư kim doanh tay áo còn chưa trăng tròn là lúc, kim lăng đi Cùng Kỳ nói tra tìm tà ám. Kia tà ám lại là cái thông minh, dùng Lan Lăng Kim thị toàn bộ gia tộc tánh mạng uy hiếp, sử kim lăng chắn thân kiếm vong.

Mười năm sau, lam tư truy tuẫn tình mà chết.

-----

Nhiếp Hoài Tang đau lòng ôm lấy khóc đến phát run lam cảnh nghi, nhẹ giọng an ủi. Trong tay gắt gao nắm chặt một quả thư từ.

Thì ra là thế...... Nhị ca......

----------

Lá liễu theo gió nhẹ xẹt qua, dừng ở cửa sổ biên.

"Các hạ không cần lại trốn rồi."

Nhiếp Hoài Tang cười lạnh, bội đao hàm nguyệt đã ra khỏi vỏ ba bốn phân, trong tay trúc tương phi quạt xếp phiến cốt ẩn ẩn có thể thấy được mạo độc nước gai nhọn.

[Lịch sử Ma Đạo Tổ Sư] Trực Tuyến Phong KhiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ