7

546 29 0
                                    

[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( thất )

* bối cảnh là tàn sát Huyền Vũ động sau, Giang gia chưa diệt môn phía trước.

*cp: Quên tiện, truy lăng, hi trừng, tang nghi ( còn lại đãi định )

* có ooc, chú ý tránh lôi.

* này chương cách thức có biến: 【】 là phát sóng trực tiếp, ( ) là làn đạn, {} ca khúc.

————-

——————

Lam tư truy buông ra đầy mặt đỏ bừng kim lăng, dùng bình tĩnh lại mang vài phần sủng nịch ngữ khí nói: "Hiện tại không nói đi, về nhà lại thu thập ngươi ~"

Hiện tại tình huống này, chỉ cần không mù đều có thể nhìn ra tới.

Này con mẹ nó là muốn cho Kim gia tuyệt hậu tiết tấu vịt!!!

Kim Tử Hiên ho khan một chút, đánh vỡ giới muốn chết không khí, nói: "Kia cái gì ······ A Lăng? Ta hẳn là như vậy kêu ngươi sao? Kia gì, các ngươi này, đây là ······"

Kim lăng vừa thấy hắn bên hông tuổi hoa, sửng sốt, lẩm bẩm nói: "Ngươi là ······ cha ta?"

Kim Tử Hiên thấy kim lăng hốc mắt ửng đỏ bộ dáng, thanh âm cũng không cấm phóng mềm chút, nói: "Ta, ta là Kim Tử Hiên, là cha ngươi ······ kia gì, ngươi cùng ngươi bên cạnh vị này ······"

Kim lăng ức chế trụ hắn kích động vui sướng cảm xúc, lôi kéo một bên lại khẩn trương lại ngốc lăng lam tư truy, gọi vào: "Cha, này, đây là ta ······ ta phu quân lam nguyện."

Lam tư truy cũng khôi phục ôn nhuận như ngọc bộ dáng, hướng Kim Tử Hiên hành một cái lễ, nói: "Lam nguyện bái kiến nhạc phụ đại nhân."

Kim Tử Hiên cảm giác tặc kéo mộng ảo, chính mình rõ ràng còn không đến mười tám, thế nhưng đều có con rể ······ a không phải con rể, mấu chốt chính mình nhi tử vẫn là phía dưới cái kia.

"A Lăng, các ngươi như vậy ảnh hưởng không hảo ······"

Hắn châm chước mấy phen, mới nghẹn ra như vậy một câu tới.

Nhưng mà kim lăng kế tiếp lời nói lại làm hắn bị lôi cái ngoại tiêu lí nộn.

Hắn chẳng hề để ý nói: "Này có gì đó, ta cùng lam nguyện quang minh chính đại cưới hỏi đàng hoàng phu phu, ở chung · suốt 5 năm, hài tử đều sẽ nói chuyện."

······

Ở đám người nào đó không biết tên góc, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ xấu hổ đối đứng, hai người liền như vậy ai cũng không nói lời nào yên lặng đối với mắt.

Thật lâu sau, Ngụy Vô Tiện vẫn là chịu đựng không được này giới trời cao không khí, mở miệng nói: "Cái kia, lam trạm ······"

"Ân, ta ở."

"Ta, cái kia ······ chính là ······"

Ngụy Vô Tiện nhất thời nghẹn lời, vốn dĩ tưởng tốt lời nói lại ở trong nháy mắt tan thành mây khói.

Kỳ thật hắn ở bị oán khí vây quanh thời điểm, có một cái sáng ngời thanh âm ở cùng hắn nói chuyện.

Hắn không biết, không suy nghĩ quá sự, từ người nọ trong miệng lãnh đạm giảng ra.

[Lịch sử Ma Đạo Tổ Sư] Trực Tuyến Phong KhiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ