5

644 33 0
                                    

[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( ngũ )

Này chương khả năng sẽ có một chút ngược ~

* bối cảnh là tàn sát Huyền Vũ động sau, Giang gia chưa diệt môn phía trước.

*cp: Quên tiện, hi trừng, truy lăng, tang nghi ( còn lại đãi định )

* chú ý tránh lôi, ooc thận nhập

* "" phát sóng trực tiếp, ( ) làn đạn, 『』 ca khúc

---------

---------

Chỉ thấy không gian bốn phía đột nhiên toát ra nùng liệt oán khí, dũng hướng mọi người.

Bất quá kỳ quái chính là, này oán khí không hướng còn lại mọi người, mà là toàn bộ dũng mãnh vào Ngụy Vô Tiện thân thể.

"Này, nhiều như vậy oán khí, thân thể hắn...... Ngụy Vô Tiện!" Giang trừng vừa định xông lên trước ngăn cản, nhưng một tới gần liền bị nồng đậm oán khí bắn trở về, mỗi một lần đều là như thế này.

"Ngụy anh!"

Lam Vong Cơ nhưng thật ra có thể tiếp xúc gần gũi Ngụy Vô Tiện, nhưng đồng dạng vô pháp ngăn cản oán khí dũng mãnh vào.

"Đây là...... Ngụy Vô Tiện?"

Kim lăng cả kinh, vừa định xông lên đi liền bị lam tư truy cản lại.

Càng ngày càng nhiều oán khí hướng tễ Ngụy Vô Tiện thân thể, hắn Kim Đan cất chứa không được như vậy nhiều oán khí, trực tiếp bị bạo thành mảnh nhỏ.

"A a a a!!!"

Ngụy Vô Tiện thống khổ bưng kín đan điền chỗ, ngũ quan vặn vẹo lên.

Buộc tóc dây cột tóc cũng tùy theo bay xuống, đen nhánh tóc dài theo oán khí cùng huyết khí có vẻ vô cùng yêu diễm.

Mà lúc này, thủy kính thượng cũng biểu hiện ra hình ảnh:

"Hôm nay đâu, chúng ta tới giảng một chút Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện."

( tại đây từ biệt vân mộng thiếu niên Ngụy anh )

( cung nghênh Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện. )

......

"Này rốt cuộc là chuyện như thế nào!" Giang trừng súc ở giang ghét ly trong lòng ngực, lo lắng nhìn về phía Ngụy Vô Tiện.

Giang phong miên cũng là thập phần nghi hoặc, nắm lấy ngu tím diều tay lại khẩn chút.

"Di Lăng lão tổ Ngụy anh, tự vô tiện, Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân chi tử. 6 tuổi khi cha mẹ chết vào đêm săn, bị giang phong miên nhận nuôi, cùng giang ghét ly cùng giang trừng tình như thủ túc. Mười lăm tuổi khi đi Cô Tô Lam thị nghe học, kết bạn Hàm Quang Quân lam trạm. Sau đi Kỳ Sơn bị Ôn thị "Giáo hóa", vào nhầm tàn sát Huyền Vũ động, cùng Lam Vong Cơ hợp lực chém giết tàn sát Huyền Vũ. Nhưng xong việc Ôn thị lấy Ngụy Vô Tiện nói năng lỗ mãng vì từ huyết tẩy Liên Hoa Ổ, cùng phát tiểu giang trừng cùng nhau chạy ra. Bởi vì giang trừng bị Ôn thị người trong chộp tới hóa Kim Đan, vì thế chưa gượng dậy nổi. Ngụy Vô Tiện vì giang trừng, bịa đặt Bão Sơn Tán Nhân nói dối, liên hợp ôn nhu bào đan, đem chính mình Kim Đan cho giang trừng. Theo sau bị Ôn thị ôn tiều bắt được, ném nhập bãi tha ma."

[Lịch sử Ma Đạo Tổ Sư] Trực Tuyến Phong KhiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ