[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( bát )
* ta phát hiện ta đề thi hiếm thấy gia ······
*【】 phát sóng trực tiếp, ( ) làn đạn, {} ca khúc.
-----------------
------------------
Kết quả là, liền ở đại gia lực chú ý không tập trung thần sắc hạ, ca khúc qua loa bá xong rồi.
"Leng keng"
Một cái thanh thúy tiếng vang từ thủy kính phát ra.
【 hảo hảo, không náo loạn, nói đứng đắn sự, kế tiếp chuyện xưa vai chính chính là đêm trầm quân. 】
( lam cảnh nghi: Một cái 3000 hơn gia quy đều trói buộc không được nam tử. )
Lam Khải Nhân vừa nhấc đầu nhìn đến cái này, lại là một trận khí đoản suyễn khụ, nhịn xuống muốn hộc máu dục vọng, giơ tay chỉ chỉ ngồi ở một bên lam cảnh nghi, nói: "Ngươi, chính là ngươi, kêu lam cảnh nghi đúng không, gia quy năm biến!"
Lam cảnh nghi sửng sốt, ngay sau đó thần bí cười, nói: "Là, tiên sinh."
Lam tư truy cùng kim lăng thập phần khinh thường nhìn lam cảnh nghi.
【 đêm trầm quân lam cảnh nghi, thơ ấu trải qua không giống phía trước sở giảng các vị tiền bối giống nhau, hắn khi còn nhỏ tuy cũng không có song thân, nhưng lại quá đến thập phần hạnh phúc, cùng trường kiêm bạn tốt nguyệt ương quân lam tư truy đã có thể không như vậy hạnh phúc.
Giảng đến nơi đây, giang tuyết tễ nhấp miệng, cố nén ý cười. 】
( bị lão tổ loại trên mặt đất củ cải nhỏ ······ )
( bị Hàm Quang Quân ném vào con thỏ đôi ······ )
( cho nên nói nguyệt ương quân đến tột cùng là như thế nào sống sót ······ )
( uống hắn uống qua rượu, chịu hắn chịu quá thương, loại hắn loại quá tư truy. )
( lão tổ mang hài tử: Tồn tại là được. )
( ha ha ha, trên lầu là ma quỷ sao ······ )
······
Không thể hiểu được bị cue tiện tiện cùng quên cơ ······
Kim lăng còn lại là cười không thể tự mình, ở lam tư truy trong lòng ngực run lên, nói: "Ha ha ha a ha ha lam nguyện ngươi hảo thảm a ha ha ha ha ~"
【 hơn nữa đêm trầm quân cũng là Cô Tô Lam thị duy nhất một cái xóa giảm gia quy gia chủ, đem ban đầu gần 5000 điều gia quy súc thành không đến một trăm điều. 】
( a ha ha ha ha thúc phụ hẳn là tức chết rồi đi ha ha ha )
( ha ha áp súc đều là tinh hoa a ~ )
Lam Khải Nhân dứt khoát nhắm mắt lại.
Chân khí người, bất quá thế nhưng còn thói quen ······
Ngụy Vô Tiện lập tức vỗ tay trầm trồ khen ngợi, đối lam cảnh nghi nói: "Làm tốt lắm a ha ha!"
【 bất quá đâu, nếu giảng tới rồi đêm trầm quân, chúng ta liền trước phổ cập khoa học một chút Lam thị bốn quân.