26

144 9 1
                                    

[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( hai nhặt sáu )

Ở ta văn, chủ bá không phải hảo ngoạn hóa, cho nên tương đối nhàm chán.

Chủ yếu vẫn là bởi vì ta thích nghiêm túc nghiêm túc, chính là chính mình lại viết không hảo......

-----------

Mọi người càng là kinh đến nói không ra lời, ở Nhiếp Hoài Tang trong ánh mắt kinh ra một thân mồ hôi lạnh.

Nhiếp Hoài Tang ngay sau đó tưởng Ngụy Vô Tiện hành lễ, nói: "Ngụy huynh, xin lỗi."

Ngụy Vô Tiện không sao cả vẫy vẫy tay, "Không quan trọng, Nhiếp huynh, chỉ là......" Dùng ngón tay chỉ lam cảnh nghi, nói: "Ngươi không quan tâm ngươi tương lai đạo lữ sao?"

Nhiếp Hoài Tang triển khai quạt xếp, chặn chính mình mặt, ngoan hạ tâm, nói: "Kia cũng chỉ là tương lai, hiện tại ôn gia như mặt trời ban trưa, ta không công phu quản này đó nhi nữ tình trường."

Ngụy Vô Tiện nhướng mày, không nói nữa.

< giang tuyết tễ khẽ cười một tiếng, đem khóa án thu lên, đối với màn ảnh nói: "Ha ha, có hay không quá nhàm chán? Ta biết lịch sử có chút buồn tẻ." >

( không nhàm chán, thật sự một chút đều không nhàm chán...... )

( khụ khụ, có mỹ nữ xem không nhàm chán )

( trên lầu tưởng quỳ ván giặt đồ? )

( lão bà, ta sai rồi...... )

( tấm tắc, có lão bà còn càn rỡ...... )

( hấp vẫn là thủy nấu? Hoặc là dầu chiên cũng đúng. )

( mẹ gia, đáng sợ...... )

Mọi người: Đồng cảm, nữ nhân đều là đáng sợ sinh vật......

Giang ghét ly: Miêu miêu?

< giang tuyết tễ yên lặng mà vì vị này võng hữu dâng hương sau, tiếp tục nói: "Kia chúng ta nói điểm thú vị sự."

"Ta tới đọc một vị võng hữu chia ta tin nhắn."

"' phong tễ tiểu tỷ tỷ, kỳ thật đai buộc trán tác dụng trừ bỏ ngươi cho chúng ta giảng cái kia, còn có khác đi. '"

Giang tuyết tễ vẻ mặt mộng bức: "Còn có khác sao?"

' ngày hôm qua, một cái ta nhận thức thật lâu một Lam gia người cùng ta thổ lộ. Nhưng ta tưởng hai chúng ta đều là nam sau đó ta cũng không phải đoạn tụ a cho nên cự tuyệt hắn. Sau đó, hắn đem đai buộc trán cho ta, sau đó ta tưởng tượng phong tễ tiểu tỷ tỷ nói qua nói liền cự thu, nhưng là hắn cư nhiên, cư nhiên......'>

(?????? )

( có chuyện xưa...... )

( sau đó đâu! )

<' hắn thế nhưng dùng đai buộc trán trói chặt ta! '>

(...... )

(...... )

( cốt truyện này có điểm quen mắt...... )

Lam tư truy: Ta cũng cảm thấy quen mắt......

[Lịch sử Ma Đạo Tổ Sư] Trực Tuyến Phong KhiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ