[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( nhặt hai )
Trung thu có phiên ngoại, là quên tiện cùng truy lăng, mặt khác cp đừng hỏi ta ( buông tay )
Ta văn nhân khí càng ngày càng ······ ( tuy rằng vốn dĩ liền không nhiều ít )
Không vui ing·
---------------------
--------------------
"Sư tỷ!"
Ngụy Vô Tiện hai mắt màu đỏ tươi, bốn phía hắc khí lại một lần lung vòng lên.
Bả vai bị người một phách, "A Tiện, ta ở chỗ này."
Ngụy Vô Tiện ánh mắt tức khắc khôi phục thanh minh, hắn vẻ mặt phức tạp nhìn trước mắt cái này sáng ngời đôi mắt tú lệ nữ tử, không nói.
Lam Vong Cơ ( rốt cuộc có lên sân khấu suất nam tử ) khẽ nhíu mày, lo lắng nhìn Ngụy Vô Tiện.
Ngươi lại muốn ôm hạ toàn bộ không thuộc về trách nhiệm của chính mình sao, Ngụy anh.
Mặc kệ như thế nào, lần này, ta bồi ngươi.
"Kim lăng! Kim như lan! Ngươi thanh tỉnh một chút!"
Lam tư truy đột nhiên rống giận thanh âm lệnh mọi người vì này cả kinh.
Ôn nhu hướng trên cổ hắn đâm một quả ngân châm, quát lớn nói: "Ngươi không muốn sống nữa! Ở phân hồn quan trọng nhất thời điểm ra tiếng, là muốn hồn phách không vào luân hồi sao!!"
Thủy kính thượng lam tư truy biến thành 17-18 tuổi thiếu niên bộ dáng, hắn ánh mắt lỗ trống cười nói: "Tình cô cô, thật tốt quá, ta rốt cuộc nhìn thấy ngươi, rốt cuộc gặp được ta thân nhân."
Ôn nhu trong tay chuẩn bị trát đi xuống ngân châm ầm một tiếng rơi trên mặt đất.
"Giúp ta chiếu cố hảo A Lăng."
Dứt lời, thiếu niên khí phách hăng hái miệng cười liền biến mất ở thủy bình thượng. Mà giang ghét ly ngã vào vũng máu bên trong bộ dáng cũng tùy theo biến mất.
"Này thiên hạ ân oán vốn là lộn xộn, nếu là đem chính mình cũng cuốn đi vào, cũng chỉ sẽ bị giảo đến vạn kiếp bất phục, A Lăng, ngươi vốn là một cái sạch sẽ thiếu niên, càng không nên cuốn vào trong đó, ta lam nguyện, cũng nguyện ý lấy một hồn chi lực đi giữ được này phiến thuần tịnh."
Dứt lời, lam tư truy một hồn liền biến mất hầu như không còn, mà kim lăng bộ dáng cũng chuyển biến tốt đẹp rất nhiều.
"Ta mẹ ······"
"Ngươi nương thực hảo, thực hảo ······"
"Ta mang ngươi đi một chỗ, được không?"
"Địa phương nào?"
"Nơi đó thực hảo, ngươi nương cũng ở nơi đó."
"Theo ta đi đi, kim lăng."
"Hảo."
Thủy kính trung hình ảnh biến mất, kim lăng cũng từ từ chuyển tỉnh, ở biết được vừa rồi trải qua một loạt biến cố, đặc biệt là ở biết được lam tư truy một hồn sau khi biến mất, sắc mặt của hắn tức khắc tái nhợt, tiếp nhận lam tư truy mềm như bông thân thể, cúi đầu không nói.