17

210 21 0
                                    

[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( nhặt thất )

Nỗ lực nỗ lực!

---------------

【 giang tuyết tễ cảm xúc có chút hạ xuống, nàng nhìn phía ngoài cửa sổ, tiếp tục nói: "Lúc sau, mới vừa bào đan Ngụy Vô Tiện bị ôn tiều ném vào bãi tha ma, không có tin tức ba tháng."

"Ba tháng sau, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện trở về, lại không mây mộng thiếu niên Ngụy anh." 】

( a a a a đáng chết ôn tiều!! )

( tại đây từ biệt vân mộng thiếu niên Ngụy anh )

( tại đây xin đợi Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện )

Ngụy Vô Tiện cúi đầu không nói, hắn trộm ngắm hướng ôn nhu.

Đột nhiên, hắn bị một con hữu lực bàn tay to bắt lấy.

"Ngụy anh, đã xảy ra cái gì?"

Ngụy Vô Tiện che lấp nói: "Ai u không có việc gì, chỉ là..."

Lam Vong Cơ lưu li thanh triệt trong mắt tràn đầy kiên nghị, hắn chậm rãi nói: "Vô luận phát sinh chuyện gì, ta đều sẽ bồi ngươi ·."

Ngụy Vô Tiện nhìn hắn, lại là sửng sốt một hồi, theo sau là xán lạn mỉm cười.

"Hảo."

【 "Lúc ấy cái gì cũng không biết Lam Vong Cơ nhìn đến Ngụy Vô Tiện sử dụng quỷ đạo thuật pháp, cùng với đại sảo một trận tan rã trong không vui."

"Mà Ngụy Vô Tiện dùng tàn sát Huyền Vũ trong động một phen thiết kiếm đúc thành âm hổ phù."

"Âm hổ phù hiện, đàn thi vũ điệu, huyết vũ tinh phong. Ở Ngụy Vô Tiện mở đường hạ, xạ nhật chi chinh tiến hành thập phần thuận lợi, có thể nói không có lão tổ xạ nhật chi chinh, cuối cùng chỉ có thất bại." 】

( Lam Vong Cơ: Quỷ nói tổn hại thân, càng tổn hại tâm tính. )

( Ngụy Vô Tiện: Ta đều có số. )

( Lam Vong Cơ: Có một số việc không phải ngươi có thể khống chế trụ! )

( Ngụy Vô Tiện: Ta đương nhiên có thể, nói đến cùng, ta tâm tính như thế nào, lại làm người khác chuyện gì. )

( Lam Vong Cơ: Ngụy Vô Tiện! )

( Ngụy Vô Tiện: Lam Vong Cơ! Ngươi nhất định phải cùng ta không qua được sao! Luận tà, còn có cái gì so ôn cẩu càng tà! )

( Lam Vong Cơ: Ngụy anh, cùng ta hồi Cô Tô. )

( Ngụy Vô Tiện: Hồi Cô Tô? Hừ, đúng rồi, dù sao các ngươi Cô Tô Lam thị, ghét nhất ta loại này tà ma ngoại đạo. )

( Lam Vong Cơ: Này đi đều không phải là vấn tội! )

( Ngụy Vô Tiện: Đó là cái gì! Là muốn ta tu thân dưỡng tính, vẫn là phế ta toàn bộ tu vi? Ngươi cho rằng ngươi là ai, ngươi cho rằng các ngươi Cô Tô Lam thị là ai! )

( anh anh anh... Sáng sớm, không cần phát đao được không! )

Lam Vong Cơ áy náy cúi đầu, nắm chặt ngón tay.

[Lịch sử Ma Đạo Tổ Sư] Trực Tuyến Phong KhiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ