30

122 6 0
                                    

[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( tam nhặt )

A a a a a, thiên quan xuất động mạn lạp ái chết b đứng!!!

Ân, quên tiện hi trừng không hủy đi a, song bích thân tình hướng không khoa chỉnh hình, tuy rằng ta rất thích......

—-------

Lam Khải Nhân rốt cuộc bản không được, hắn kinh ngạc nhìn chính mình đắc ý đệ tử.

Hi thần, như thế nào làm như thế việc!

Giang trừng càng là bị dọa tới rồi, súc ở lam hi thần trong lòng ngực không dám động.

Giang phong miên nhăn chặt mi, tuy nói không thể quấy nhiễu bọn nhỏ tâm ý, nhưng là, làm cha mẹ, hắn tuyệt đối không thể đem chính mình hài tử phó thác cấp một cái tâm tư quá thâm người.

Lam Vong Cơ sắc mặt trắng bệch, ngón tay cuộn tròn lên.

Lam hi thần nhưng thật ra không sao cả, nhưng hắn không có tiếp tục kia phó ôn tồn lễ độ biểu tình, mà là thu liễm ý cười, khiến cho hắn cùng Lam Vong Cơ càng thêm giống nhau.

Vây xem sự ngoại người bị kinh ra một thân mồ hôi lạnh. Nếu trạch vu quân vẫn luôn đều ở ngụy trang, như vậy nên có bao nhiêu đáng sợ a.

< tạ liên nhíu mày, "Trạch vu quân...... Tình huống của hắn rất là đặc thù, thuộc về...... Thuộc về......"

Hắn rối rắm nhìn phía hoa thành, hoa thành chỉ là vì hắn thuận mao tỏ vẻ an ủi.

"Thuộc về...... Nửa người nửa yêu thể?" >

(...... )

( oh,what's this? )

( nhân yêu...... )

( trên lầu ngươi...... )

( thiệt hay giả! Thái tử điện hạ đừng gạt chúng ta, trạch vu quân không phải người sao? )

( tỷ muội, ngươi không có phát hiện ngươi những lời này rất có nghĩa khác sao. )

Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ, nói: "Đó là cái gì? Lam trạm, ngươi hẳn là biết chút đi."

Lam Vong Cơ cắn chặt răng, lại ánh mắt bi thiết hổ thẹn nhìn phía lam hi thần.

Huynh trưởng, thực xin lỗi......

< tạ liên liền tuyến thượng thiên đình, biên thao túng trong tay sản phẩm điện tử biên nói: "Ân...... Ta tới giảng có điểm không thích hợp, vẫn là làm Giang công tử giảng đi."

Leng keng, liền tuyến thành công, hình ảnh điều tối thượng Thiên Đình — hi Nguyệt Cung.

Gió đêm yên lặng, bên cửa sổ màn lụa bị nhẹ nhàng thổi bay. Trên giường lẳng lặng nằm một cái tuấn tú thanh niên, sắc mặt tái nhợt, ở ánh trăng chiếu ánh hạ càng là phong hoa tuyệt đại.

Bên cạnh hắn ngồi một người mặc áo tím kính trang nam tử, chính ôn nhu làm người dịch hảo bị chân. Sau đó chậm rãi ngẩng đầu, nở rộ ra một cái tươi đẹp tươi cười, làm ra im tiếng động tác. >

[Lịch sử Ma Đạo Tổ Sư] Trực Tuyến Phong KhiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ