25

152 13 0
                                    

[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( hai nhặt ngũ )

Thượng một lần Nhiếp đạo quay ngựa rớt không hoàn toàn, cho nên......

-------------

Kim lăng trong bụng vẫn luôn oa hỏa rốt cuộc bạo phát, hắn căm tức nhìn kim quang thiện, tựa hồ muốn đem hắn lột da rút gân mới bằng lòng bỏ qua.

"Hảo ngươi cái kim quang thiện, ngươi thế nhưng làm ra loại sự tình này!"

Tuổi hoa ra khỏi vỏ, cùng với mãnh liệt linh lực dao động, kim lăng ánh mắt cũng biến âm ngoan.

Kim Tử Hiên cũng là không thể tin tưởng nhìn kim quang thiện, nhìn đến chính mình bội kiếm chỉ hướng phụ thân một trận thịt đau.

Kim phu nhân cũng một quyền đánh trên mặt hắn, trên mặt trừ bỏ thất vọng chính là phẫn nộ.

Lam cảnh nghi đỡ lấy đầu, nỗ lực bình định xuống dưới, hắn nghĩ đến kim doanh tay áo bắt lấy chính mình vạt áo khi đáng yêu dáng vẻ, kia một đoàn, nho nhỏ......

"Tê......"

Bụng một trận co rút đau đớn, hắn té ngã trên mặt đất.

Kim lăng cũng bất chấp oán hận, cùng suy yếu lam tư truy cùng nhau đỡ lam cảnh nghi.

"Tình cô cô, đến xem cảnh nghi, hắn thế nào?"

Ôn nhu vì hắn tinh tế bắt mạch, nhăn chặt mày, nói: "Đêm trầm quân mạch tượng có dị......"

Lam tư truy vội vàng nói: "Cảnh nghi làm sao vậy?"

"Này...... Hẳn là không có gì sự...... A Ninh, đi lấy ta gói thuốc, khai dược."

Kim quang thiện xem đầu mâu không hề chỉ hướng chính mình, nhẹ nhàng thở ra.

Ngụy Vô Tiện đem Lam Vong Cơ đưa đến bên miệng đan dược một ngụm nuốt rớt, nhướng mày, ngữ khí không tốt: "Kim quang thiện, ngươi thật to gan! Ta Vân Mộng Giang thị cùng Cô Tô Lam thị người cũng không phải là dễ khi dễ, hôm nay ngươi nếu là không cho chúng ta một công đạo, cũng đừng trách chúng ta không cho ngươi mặt mũi."

Giang trừng vốn dĩ cũng là cùng mọi người giống nhau tức giận, nhưng vừa nghe Ngụy Vô Tiện nói, trực tiếp một nhảy ba thước cao: "Ngụy Vô Tiện! Ngươi có ý tứ gì! Còn không có gả chồng liền ngươi Cô Tô Lam thị! A?!"

"Giang trừng, trọng điểm không phải cái này......"

< giang tuyết tễ phất phất tay, nói: "Tóm lại, đối Vu tổng đánh giá là cái dạng này:

Kim quang thiện: Ăn chơi đàng điếm, âm mưu tiểu nhân

Kim quang dao: Cơ quan tính tẫn, mệnh tẫn sáu sát

Kim như lan: Quá mức thuần lương, chết oan chết uổng

Kim hòe niệm: Đau thất chí thân, thống trị điên phong.

Đánh giá chung: Tuy kim quang thiện không tốt, nhưng cũng may kim quang dao kim như lan kim hòe niệm cường lực bổ cứu, tạo thành Lan Lăng Kim thị huy hoàng, trăm năm bất hủ. Thế cho nên hậu kỳ Huyền môn sa đọa hoàng triều nạn binh hoả khi có thể toàn thân mà lui. >

[Lịch sử Ma Đạo Tổ Sư] Trực Tuyến Phong KhiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ