4

706 41 0
                                    

[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( tứ )

* bối cảnh là tàn sát Huyền Vũ động sau, Giang gia chưa diệt môn phía trước.

*cp: Quên tiện, hi trừng, truy lăng, tang nghi ( còn lại đãi định )

* chú ý tránh lôi, ooc thận nhập

* "" phát sóng trực tiếp, ( ) làn đạn, 『』 ca khúc

---------

---------

Mọi người vây quanh thủy kính tiêu hóa hồi lâu, mà thủy kính nhưng thật ra ngoài ý muốn bình tĩnh.

Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện, ánh mắt tối sầm một chút.

Đột nhiên, thủy kính sáng lên, đem mọi người hoảng sợ.

"Hải, đại gia, lại gặp mặt.

Giang tuyết tễ đứng ở một chỗ tiên khí hợp lại vòng địa phương, hướng màn hình vẫy vẫy tay."

( oa a, là vân thâm không biết chỗ! )

( tuyết tễ tiểu tỷ tỷ thế nhưng có thể đi vào đâu! )

( thật xinh đẹp a )

......

Lam Khải Nhân rất là vừa lòng sờ sờ râu.

"Bởi vì đâu, ta cùng Lam thị nhị tiểu thư lam khuynh vũ là bạn tốt nha ~

Giang tuyết tễ so cái tâm, sau đó từ một bên lôi ra một nữ tử, giới thiệu nói: "Đây là ta hảo bằng hữu lam khuynh vũ, tới, chào hỏi một cái!""

( oa a, lam khuynh vũ tiểu tỷ tỷ càng đẹp mắt a! )

( từ xưa Lam thị ra mỹ nhân a ~ )

( đối! Liền cùng Hàm Quang Quân giống nhau ~ )

( hôm nay giới thiệu cái gì a...... )

......

Chỉ thấy thủy kính thượng lam khuynh vũ, da bạch như tuyết, mắt hạnh đan môi, tu mi tiêm chỉ. Cuốn vân văn đai buộc trán mang không chút cẩu thả, khí chất nếu thiên tiên, cử chỉ đoan chính quy phạm, rất có Lam thị đệ tử bộ dáng.

Lam Khải Nhân thật là vui mừng sờ sờ râu.

Ngụy Vô Tiện trước mắt sáng ngời, cười nói: "Vị này thần tiên tỷ tỷ thật là đẹp mắt."

Giang trừng còn lại là ghét bỏ lui một phen hắn, tạp đi một chút miệng, nói: "Về sau đừng nói ngươi nhận thức ta."

Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện vui mừng biểu tình, chỉ là nhấp nhấp môi, trong ánh mắt hiện lên một tia đau ý.

Lam hi thần hiểu rõ, nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, bất động thanh sắc mà cười cười.

"Giang tuyết tễ kéo lam khuynh vũ tay, vui sướng vào vân thâm không biết chỗ.

Ở Tàng Thư Các, lam khuynh vũ rút ra một quyển sách, đưa cho giang tuyết tễ, thực hiển nhiên, đó là một quyển chân chính huyền chính trong năm sử.

Giang tuyết tễ mở ra sách vở, hướng màn ảnh gợi lên khóe miệng, nói: Hôm nay, chúng ta tới giảng nguyệt ương quân lam tư truy."

[Lịch sử Ma Đạo Tổ Sư] Trực Tuyến Phong KhiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ