[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( 13 )
Lam tư truy thành công get tới rồi Nhiếp Hoài Tang cùng Lam Vong Cơ tinh túy
Đó chính là ······
Trang ~
---------------------
Bị kim lăng như vậy một phách, lam tư truy đôi mắt đột nhiên mở, màu hổ phách đôi mắt nhiễm một tầng hơi nước.
"A Lăng, ngươi không yêu ta sao ······"
Kim lăng một cái lảo đảo, run run hô: "Lam tư truy, ngươi phát cái gì điên?"
Thủy bình đúng lúc đinh một tiếng.
"Căn cứ chủ nhân nhu cầu, đã đem lam tư truy điều vì say rượu hình thức, thiên tử cười X5"
Kim lăng nhìn lam tư truy, hai người liền lớn như vậy mắt trừng đôi mắt nhỏ.
"A ha! Nương tử!!!!"
"!!!!!!"
"Nương tử!!!"
"Lăn! Ai là ngươi nương tử!!!!"
Lam tư truy ủy khuất: "A Lăng, ngươi sao lại có thể vứt bỏ ta!!!!"
"A? Ta ···"
"A a a a a a!!! Ngươi lương tâm ở nơi nào!!!!"
Kim lăng một phen che lại lam tư truy miệng, hướng mọi người tỏ vẻ xin lỗi ······ cũng không có.
Ngụy Vô Tiện nhếch nhếch môi, khó hiểu hỏi: "Kim lăng, ngươi như thế nào biết tư truy ở giả bộ ngủ?"
Kim lăng nhắc tới này ngạnh, trợn trắng mắt, triều lam cảnh nghi chu chu môi, nói: "Tên kia chịu quá hoài tang ca ca thân truyền, hơn nữa trạch vu quân mãn điểm đọc tâm kỹ năng, khẳng định có thể nhìn ra tới lam nguyện có hay không ở trang."
"Huống hồ, ngày thường lam nguyện giả chết thời điểm, lam cảnh nghi đều sẽ tượng trưng tính trang khóc một chút, nhưng là vừa rồi lại liền trang khóc đều lười đến trang, có thể thấy được lam tư truy kỹ thuật diễn có bao nhiêu không xong."
"Mặt khác, a nguyện là Hàm Quang Quân mang đại, liền tính thiên sập xuống đều có thể gặp biến bất kinh tính tình, hơn nữa chỉ cần là vì ai làm chút cái gì, đều sẽ lặng yên không một tiếng động, càng đừng nói cho các ngươi tất cả mọi người nghe được."
Ngụy Vô Tiện sờ sờ cằm, nói: "Thì ra là thế, kia hắn một hồn lại như thế nào giải thích đâu?"
Kim lăng cấp điên khùng lam tư truy điểm huyệt vị, làm này hô hô ngủ nhiều ( áp vần ), hắn nhẹ giọng nói: "Hắn ở thủy kính làm chuyện khác tan biến ta tâm ma."
"Sự tình gì?"
Kim lăng mặt tức khắc hồng lấy máu, hắn nhỏ giọng nói: "Không có ······"
Ngụy Vô Tiện thần sắc trở nên thực cổ quái, không ai biết hắn suy nghĩ cái gì.
【 "Các ngươi này đàn đoản mệnh quỷ, vì cái gì cố tình lưu lại một mình ta!!!"
Thế sự vô thường, say mộng một hồi.
Trần tình lệnh · vô ki
Huyền môn lịch gia ái hận gút mắt, đều ở mỗi tuần sáu buổi chiều 20: 30