36

93 7 1
                                    

[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( tam nhặt sáu )

Hi trừng thiên kết thúc, truy lăng thiên bắt đầu

—-----------

< tạ liên cười xán lạn: "Thiên kính tôn, ngươi còn nhớ rõ phát sóng trực tiếp sự sao?"

Kim lăng: "Đã quên."

Tạ liên: "Ân, kia bắt đầu đi."

Lam tư truy: Này chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết giới liêu...

Đột nhiên, một đạo kim lam giao nhau quang mang ở hai người bên cạnh nhấp nhoáng, chiếu sáng toàn bộ màn hình.

Tạ liên lệ mục: "Này chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết thổ hào 24Kvvvvvip bản đầu cuối thiết bị sao......"

"Bất quá nói bọn họ từ đâu ra tiền......"

----

Huyền chính 38 năm, Lan Lăng kim lân đài.

Kim lăng trong lòng chua xót, nhìn chính mình trước mắt này phúc giả dối cảnh tượng. Chúng khách khanh cùng bên người tùy tùng vui sướng khi người gặp họa mà nhìn chính mình tông chủ.

"A, bản tông chủ hỏi lại một lần, ai là Nhạc Dương Đinh thị người, ra tới."

Đại đường trung khách khanh sôi nổi đứng dậy. Thậm chí kim lăng vài vị bên người thị vệ tùy tùng đều đứng dậy.

Kim lăng nhìn lướt qua, đột nhiên cười, hắn bối quá thân, nghe bên ngoài binh mã sử tới thanh âm.

"Các ngươi có thể đi ra ngoài, hồi các ngươi chủ nhân nơi đó."

Chúng khách khanh hai mặt nhìn nhau.

"Ra ta kim lân đài môn, liền không cần lại trở về."

Mọi người nhìn nhìn kim lăng tuyệt nhiên bóng dáng, có người đó là mềm lòng, nhưng có người tất nhiên là châm chọc.

"Tiểu tử, đừng cuồng, không có Di Lăng lão tổ cùng giang tông chủ, ngươi chính là cái đỡ không dậy nổi A Đấu, đừng dùng trò này nữa, dù sao qua hôm nay, này kim lân đài liền không hề là kim lân đài."

"Muốn trách thì trách ngươi gia gia cùng thúc thúc."

---------

Kim lăng nhìn đi vào tới đinh trà, không nói.

Đinh trà mỉm cười nói: "Kim lăng, chúng ta người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, ngươi hẳn là biết ta hôm nay tới mục đích đi. Ngoan ngoãn nộp lên kim lân đài cấm chế, tha cho ngươi bất tử."

Kim lăng cười lạnh nói: "Người si nói mộng, hôm nay ta liền đem lời nói lược này, chỉ cần ta kim lăng còn ở nơi này một ngày, ngươi liền mơ tưởng xâm chiếm ta kim lân đài, muốn ta đầu hàng, kia còn không bằng giết ta."

Đinh trà cười mà không nói, nhẹ nhàng đi vào chút. Kim lăng đề phòng ném ra chính mình Linh Khí ngày hoa.

Kim sắc trường lăng cuốn đinh trà cánh tay, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ trực tiếp xả đoạn huyết nhục.

Đinh trà không chút nào để ý bắt lấy ngày hoa, làm lơ trường lăng thượng truyền đến linh lực.

Kim lăng mặt đột nhiên trắng, muốn thu hồi, lại bị sớm có dự bị đinh trà chặt chẽ bắt lấy.

[Lịch sử Ma Đạo Tổ Sư] Trực Tuyến Phong KhiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ