6

616 33 1
                                    

[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( lục )

* bối cảnh là tàn sát Huyền Vũ động sau, Giang gia chưa diệt môn phía trước.

*cp: Quên tiện, truy lăng, hi trừng, tang nghi ( còn lại đãi định )

* có ooc, chú ý tránh lôi.

* này chương cách thức có biến: 【】 là phát sóng trực tiếp, ( ) là làn đạn, {} ca khúc.

-------------

-------------

Thủy kính thượng chậm rãi biểu hiện mấy hành tự:

Liên tiếp nút chữa trị bình thường, tự động khôi phục mới bắt đầu hình thái: Ngụy anh

Thủy kính hệ thống bị công kích tan vỡ, tự động truyền phát tin ca khúc: 《 chung đường khác lối 》

Chỉ thấy một đạo quang hiện lên, Ngụy Vô Tiện trên người âm sát khí tức khắc biến mất không thấy, đôi mắt cũng khôi phục sáng ngời.

"Vừa rồi...... Đã xảy ra cái gì?"

Không chờ người trả lời, thủy kính thượng liền nổi lên gợn sóng, yên lặng vang lên khúc nhạc dạo.

{ độc thoại:

Người qua đường Giáp: Ai ai ai, nghe nói không, Ngụy Vô Tiện chết lạp! Đại khoái nhân tâm a!

Người qua đường Ất: Di Lăng lão tổ chết lạp! Ai giết?

Người qua đường Giáp: Còn có thể là ai! Hắn sư đệ giang trừng đại nghĩa diệt thân, mang theo tứ đại gia tộc, đem hắn hang ổ bãi tha ma tận diệt.

Người qua đường Ất: Giết rất tốt! Đi tà ma ngoại đạo, lại phong cảnh cũng là nhất thời! Hừ, thật là Thiên Đạo hảo luân hồi nha! }

Ngụy Vô Tiện càng ngốc, hắn có chút nói năng lộn xộn, "Giang trừng?"

Giang trừng cũng là không thể tin được, nói: "Ta sao có thể giết Ngụy Vô Tiện!"

Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn về phía giang trừng, không thể tin tưởng nói: "Ta là Di Lăng lão tổ?"

Giang ghét ly đi lên trước, vỗ vỗ hai người bả vai, nói: "Chúng ta vẫn là tiếp tục xem đi, có lẽ này bài hát có thể nói cho chúng ta biết cái gì."

{ tiểu Ngụy Vô Tiện: Linh khí cũng là khí, oán khí cũng là khí, oán khí lại vì sao không thể làm người sở dụng đâu?

Lam Khải Nhân: Ngươi...... Ngươi thật là lẫn lộn đầu đuôi, tổn hại nhân luân!

Tiểu Lam Vong Cơ: Vân thâm không biết chỗ cấm rượu.

Tiểu Ngụy Vô Tiện: Hảo đi, ta đây không đi vào, ngồi ở này uống, không tính phá cấm đi!

Tiểu giang trừng: Hừ, đem Lam Vong Cơ cùng Lam Khải Nhân đều đắc tội thấu, ngươi ngày mai chờ chết đi, không ai cho ngươi nhặt xác.

Tiểu Ngụy Vô Tiện: Ngươi đều cho ta nhặt xác thu nhiều lần như vậy rồi, cũng không kém lần này. }

( cuối cùng là vô thi nhưng thu )

( cuối cùng là vô thi nhưng thu )

( cuối cùng là vô thi nhưng thu )

......

[Lịch sử Ma Đạo Tổ Sư] Trực Tuyến Phong KhiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ