[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( hai nhặt tứ )
Tưởng kết thúc...... Không ngươi không nghĩ......
Đi học không có thời gian anh anh anh.
---------------
Giang ghét ly than nhẹ một hơi, giữa mày tràn đầy sầu lo. Nàng A Tiện còn không phải là bởi vì quỷ nói mà chết sao, hiện giờ con trai của nàng chẳng lẽ cũng muốn đi con đường này sao......
Kim lăng cúi đầu, hắn không nghĩ nhớ lại kia đoạn thời gian, bị khách khanh thậm chí bên người người hầu phản bội cảm giác, thật sự một chút đều không tốt, có thể là đầu óc nóng lên, liền thỉnh giáo đại cữu tà thuật.
Bất quá, thật là khá tốt dùng......
Giang trừng âm trầm cái mặt, cả giận nói: "Kim lăng, mặc kệ như thế nào, tà đạo chung quy là tà đạo, ngươi sẽ không sợ cùng Ngụy Vô Tiện giống nhau......"
Sau đó không khí một lần lâm vào yên lặng.
"Giống nhau cái gì? Giống nhau bị nghìn người sở chỉ, trăm quỷ phản phệ mà chết? Cữu cữu, ngươi cũng không phải đối này tà đạo vẫn luôn còn có thành kiến?"
Lam tư truy bị kinh tới rồi, vội vàng trở nói: "A Lăng!"
Kim lăng hừ lạnh một tiếng, cư nhiên cứ như vậy dỗi nổi lên giang trừng: "Không phải ta nói ngươi cữu cữu, ngươi này há mồm cũng là hại chết người, lúc trước rõ ràng như vậy quan tâm ta đại cữu, kết quả đâu? Đi đầu bao vây tiễu trừ? Trơ mắt nhìn đại cữu chết ở ngươi trước mặt, sau đó thật vất vả đã trở lại còn mắt lạnh tương đối."
"Có thể vì đối phương mất đi Kim Đan, lại liền hảo hảo ngồi xuống nói chuyện dũng khí đều không có sao?"
Giang ghét ly xem Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng mặt càng ngày càng đen, bật cười nói: "Như lan, ngươi trước đừng nói nữa......"
Kim lăng vẫn cứ tiếp tục nói: "Cữu cữu, ngươi đừng trách ta nói ngươi, chỉ là ngươi cháu ngoại trai nhìn không được mà thôi."
"Cữu cữu, Đại cữu cữu, các ngươi không phải vân mộng song kiệt sao, không phải cười cười nháo nháo là có thể quá khứ huynh đệ sao? Vì cái gì liền điểm này dũng khí đều không có? Sợ đối phương trách ngươi?"
"Đã phân không rõ ràng lắm đến tột cùng là ai thiếu ai, vậy làm hắn qua đi."
"Người đáng sợ nhất không phải mất đi, mà là khuyết thiếu thừa nhận quá khứ dũng khí."
"Cho nên, này chính như tu không quỷ nói sự, một người làm việc một người đương, ta quyết định, ta không hối hận."
"Huống hồ, ta chưa bao giờ là một người."
Nhưng mà, thủy kính thượng giang tuyết tễ lại không có chờ hắn nói xong.
< "Bất quá, nói đến Lan Lăng Kim thị phát sinh đại sự, chúng ta muốn tường giảng."
"Đầu tiên là kim quang thiện tại vị thời kỳ, đối Ngụy Vô Tiện mọi cách lấy lòng, chỉ vì trên tay hắn âm hổ phù."