[ ma đạo ngụy lịch sử ] tại tuyến phòng phát sóng trực tiếp phong tễ ( tam nhặt hai )
Đi cốt truyện......
--------------
Mạnh dao lại là tưởng tượng, thầm cảm thấy không đúng.
Nếu là lam hi thần thật là như vậy tưởng, không có khả năng đánh cuộc như vậy thống khoái. Hơn nữa vừa mới bắt đầu nói đều là ở khai thông Lam Vong Cơ.
Ngụy Vô Tiện cau mày.
Nói cách khác.
Lam hi thần đều không phải là thiên chân dễ dàng hạ tiền đặt cược, mà là bởi vì hắn đã sớm liệu đến việc này. Rốt cuộc thân là Cô Tô Lam thị con vợ cả, liền tính từ nhỏ bị bảo hộ thực hảo, nhưng cũng là bị bồi dưỡng thành tương lai tông chủ người, sao có thể có thể thật sự không hiểu thế sự?
Như vậy, lời này cũng cũng chỉ có thể thuyết minh một vấn đề.
Lam hi thần ở nói dối trung biến tướng giáo chính mình chân chính thiên chân đệ đệ trưởng thành, cũng là tốt nhất sáng suốt lựa chọn.
Mà đứng ở một bên chuyện xưa vai chính sự không liên quan mình mỉm cười, nhưng là tươi cười lại là lệnh người sởn tóc gáy.
( dưới thuần cốt truyện, bởi vì thật sự không kiên nhẫn, lập tức Nguyên Đán, Nguyên Đán xong rồi chính là cuối kỳ khảo, không nghĩ kéo cốt truyện )
Lam hi thần phân biệt Lam Vong Cơ, liền nhanh hơn nện bước đi vào cư trú trong viện.
Đình viện rất nhỏ, mái ngói cũng là cũ nát, nhưng là phòng ốc cập bên trong bày biện lại là sạch sẽ lưu loát, gọi người nhìn thoải mái cực kỳ.
Lam hi thần ở chính sảnh ổn định vững chắc ngồi xuống, nhìn lại đây ân cần vì chính mình đổ nước tố y nam tử, gật đầu thăm hỏi.
Hình ảnh chuyển thực mau, dường như lam hi thần là đem mới vừa rồi kế hoạch cùng Mạnh dao nói cái đại khái.
Kỳ thật nói thật ra, hắn trong lòng vẫn là cảm giác thực xin lỗi Mạnh dao.
Nhưng là cũng không có biện pháp, nếu là Mạnh dao thật là quyết tâm nhận tổ quy tông, trước mắt phương án đúng là nhất thích hợp.
Lam hi thần đã sớm liệu đến Vân Mộng Giang thị nhất định sẽ bị Ôn thị theo dõi, nhưng, hắn cũng làm không được cái gì. Cô Tô Lam thị mới vừa chịu bị thương nặng, chính mình tu vi cũng bởi vì kia yêu đan ảnh hưởng mà vĩnh sinh dừng lại ở Đại Thừa sơ kỳ.
Hắn thực xin lỗi vị kia tươi đẹp áo tím thiếu niên, nhưng là thân nhân ở phía trước, hắn vẫn là muốn đem thân nhân đặt ở đệ nhất vị.
-
"Ai ai, ngươi nghe nói sao, Cô Tô Lam thị thanh hành quân đi về cõi tiên lạp!"
"Nghe nói! Thanh hành quân không còn sớm ở ráng đỏ thâm không biết chỗ thời điểm liền đã chịu đựng không nổi sao, chết cũng là vấn đề thời gian."
"A, cái này cũng chưa tính xong, ta chính là nghe nói, Vân Mộng Giang thị bị Ôn thị một đêm ngập đầu!"
"Thiệt hay giả?!"