12:[H] Nhầm điện thoại.

44.1K 2.1K 2.4K
                                    

Kim Taehyung cũng chẳng mấy khá khẩm hơn cậu, trong khi Jungkook vẫn còn chút tỉnh táo cuối cùng thì hắn đã mất kiên nhẫn.

Alpha quăng người nhỏ xuống nệm giường và ngay lập tức nằm đè lên cậu. Từng mảnh quần áo cứ thế trút xuống khỏi cơ thể và để lộ ra da thịt trắng nõn của thỏ nhỏ dưới thân. Hai bên trong bắp đùi non đã bắt đầu nhầy nhụa chất dịch nhờn, cơ thể omega không ngừng tỏa ra chất dẫn dụ thu hút người trước mắt. Hơn thế nữa, Jungkook lại có mùi của một quả dâu tây ngọt ngào và mọng nước nhưng không phải ai cũng được thử qua vì đến kỳ phát tình thì cậu mới tỏa ra pheromone nồng nặc như vậy. Omega lặn giữa những ngày phát tình luôn là một chú thỏ động dục và bất cứ khi nào bạn đời của cậu đang cương cứng thì hãy tới nhanh đi vì hiện tại thứ Jungkook cần không phải một nụ cười tươi tắn mà là một dương vật to bự có thể thỏa mãn được cậu ngay và luôn.

Kim Taehyung nâng lên hai cẳng chân của omega dưới thân, hôn dọc từ mắt cá cho đến vùng gần hạ thân hồng hào và ướt át. Càng tiếp xúc với thân thể Jungkook, vị alpha cường tráng lại như chết mê chết mệt trong hương vị nồng nàn đầy ngọt ngào. Taehyung tham lam xoa nắn hai chóp đào non mềm đầy đặn, tiếng mút mát phát ra ngày một rõ hơn khi hắn cố để lại nhiều vết hickey nhất có thể trên vùng ngực đẹp đẽ.

Tiếng Jungkook rên ư ử, cánh tay áp chế lấy đầu Kim Taehyung để mặt hắn hoàn toàn chôn vào khuôn ngực mình. Cậu chẳng phủ nhận thêm đôi ba điều kỳ lạ vì chỉ cần biết hiện tại chú thỏ ngốc nghếch đang vô cùng sung sướng khi được alpha yêu chiều.

"Aa... bên này nữa, Tae..." Jungkook cảm thấy không công bằng khi người lớn hơn chỉ chuyên chú ngậm chặt đầu ti bên phải còn bên trái chỉ xoa nhẹ và trêu chọc mà thôi. Cậu cất tiếng nỉ non bằng chất giọng quánh đặc đầy gợi cảm.

Taehyung như bị bỏ bùa mê, âm giọng ngọt nị giống mật ngọt rót vào tai khiến hắn chẳng cưỡng nổi việc sẽ giáng xuống bên mông trái một cái tát. Omega nhỏ ưỡn cong người khi hít đầy cả buồng phổi mùi chất dẫn dụ của gã đàn ông phía trên.

"Hửm? Em bé, tôi không nghĩ em sẽ xăm lên da thịt cái tên của tôi luôn đấy?" Kim Taehyung vuốt ve từng nét mực màu xanh đen, ngón tay hắn như có mị lực và mỗi nơi đi qua đều khiến bé thỏ trắng muốt run rẩy.

Jungkook câu lấy cổ hắn, trước mắt mờ nhạt. Cậu nhắm lại đôi mắt to tròn đầy xinh đẹp và cảm nhận hương Whisky nồng đậm quẩn quanh cánh mũi mình, tiếng nói nhè nhẹ khẽ rót vào tai hắn: "Hử? Vì sao không thể... khi mà em yêu anh?"

Tiếng dây thắt lưng của alpha rơi xuống sàn, sau đó mới hôn lên gò má cận, Taehyung day cắn nhè nhẹ và thưởng thức dư vị mềm mại mỗi khi chạm vào. Hắn có chút ngạc nhiên khi gò má Lee Sarang lại đột nhiên đê mê như vậy?!

Jeon Jungkook thôi vờn đùa, cậu dứt khoát vuốt ve lấy xương quai hàm hắn và sờ soạng lên hầu kết nam tính kia. Omega quắp hai chân vào hông hắn, cả người rướn lên như thể muốn khảm vào cơ thể người lớn. Cậu nói bằng giọng điệu khúc khích xen lẫn mời gọi.

"Anh yêu... lỗ nhỏ cần bé bự của anh lấp đầy."

Suốt bao năm phục vụ hắn, Jungkook rõ nhất chính là khoản khiến Kim Taehyung hứng tình và đè cậu ra nắc tới tấp. Vì thế mỗi khi hắn bắt đầu cau có thì omega Jeon sẽ lại giải tỏa cho hắn bằng cách quyến rũ và cưỡi lên thứ kia bằng tất cả sức lực.

[Taekook/ABO] yêu em khó vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ