Hai tay Jungkook dang ra giữa không trung, đôi mắt tròn xoe tuôn ra những giọt lệ nóng hổi, cánh môi run rẩy vớt vát lấy từng hơi thở. Dáng người Kim Taehyung khuất xa trước mắt, cánh cửa phòng ngủ đóng lại. Jeon Jungkook nhìn cánh tay của mình rồi lại điên cuồng loạng choạng trên nền sàn, cậu vặn tay nắm cửa, vặn mãi rồi cứ thế tiếp tục vặn nhưng hắn chốt cửa rồi. Jungkook chỉ còn cách tự mình vượt qua kỳ phát tình đầy khắc nghiệt này thôi, thế nhưng bụng cậu cũng đang co rút. Không có thuốc ức chế, có alpha bên cạnh cũng chẳng giúp gì được cho Jungkook.Cậu đưa chiếc áo sơ mi lên mũi, dần dần biến thành vùi mặt vào nó. Jungkook giống như vừa tìm được đóa hoa anh túc, hít lấy hít để như thể chính mình đã trở thành một con nghiện. Choáng váng đầu óc nhưng không đủ thỏa mãn. Cơ thể nóng như lửa, chân tay lại lạnh ngắt. Trước mắt nhòe đi, tối sầm.
"Taehyung... Taehyung"
Jeon Jungkook gắng sức gọi tên hắn, tiếng nói nhỏ dần rồi nghẹn ứ lại nơi cuống họng. Cậu quỳ bò trên nền sàn, hơi thở trở nên hỗn loạn. Thoáng chốc đã chạm được một ly nước, run rẩy cầm vào đặt đến bên môi. Từng ngụm nước trôi tuột xuống cổ họng khô khốc, ít nhất nó cũng giúp Jungkook đỡ khô cổ nhưng cái khó chịu trong người vẫn không thay đổi.
Omega họ Jeon vịn lấy bức tường chen chân vào phòng tắm, mở lên vòi hoa sen với từng đợt nước lạnh ngắt. Trời lại đổ mưa, Jeon Jungkook lại đang cố gắng tự xoa dịu lấy cái bức bách trong người mình. Đầu cậu choáng váng, trước mắt nghiêng ngã đến hoa cả mắt. Jeon Jungkook mềm nhũn ngã xuống mặt đất, lọ tinh dầu bằng thủy tinh rơi xuống nền sàn. Vỡ tan với những mảnh thủy tinh sắc sảo, tiếng rơi vỡ phát ra đủ lớn để Kim Taehyung ngồi ôm mặt ở bên ngoài sực tỉnh. Hắn mở bật cửa, không thấy Jungkook trên giường. Tiếng xả nước lách tách vang vọng ở phòng tắm, Jungkook nằm trên sàn nước cạnh bên là những mảnh vỡ đầy sắc nhọn của thủy tinh.
Kim Taehyung nhấc người cậu dậy, đỡ vào lòng. Omega Jeon như tìm thấy vị cứu tinh, thần sắc nhợt nhạt, bàn tay níu lấy áo hắn hơi nhoẻn miệng thì thào. "Tốt quá, Taehyungie... không có bỏ em..."
Lưng vừa chạm vào chăn nệm, Jungkook đã lập tức quấn chặt lấy hắn. Cơ thể nóng hổi giống như con rắn cố sức tiết ra chất dẫn dụ nồng nàn nhất, hương dâu ngọt ngấy lan tỏa ra khắp căn phòng, len lỏi dính nị trên quần áo hắn và nhất là đang quẩn quanh khắp cánh mũi Kim Taehyung. Cậu kề môi bên má hắn, há miệng phả ra những hơi thở đầy gấp rút. Vật bên dưới đứng thẳng cọ xát vào bụng Taehyung.
"Ngủ với em... Jungkookie rất thích được anh ôm, lúc làm tình Taehyungie ôm rất thích" Jungkook nỉ non, bàn tay mân mê lấy cúc áo sơ mi của hắn. Đôi mắt tròn to, ánh nước ngập khắp khóe mi chực chờ khi Jungkook chớp mắt liền đổ xuống hai bên thái dương. Cậu lại cười, dường như chỉ cần là Kim Taehyung lập tức Jungkook sẽ chẳng để lộ ra vẻ đau khổ nào cho hắn thấy, vì có như vậy Taehyung mới không cảm thấy đau lòng. Cứ cho là Jungkook tự ảo tưởng vậy đi.
"Nhưng phải nhớ mang bao nhé... em bé không muốn tắm sữa của Taehyungie ngay bây giờ đâu..." Cậu khúc khích, nhướn người hôn lên chóp mũi hắn. Hai tay cởi xuống áo sơ mi của hắn sau đó câu lấy cổ Taehyung, nhắm chặt lại đôi mắt ướt lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook/ABO] yêu em khó vậy sao?
Fanfictionwritten by jeontaehyung_kim. không đồng ý chuyển ver. ______ "Taehyung, yêu em khó vậy sao?" Bắt đầu: 𝟐𝟎/𝟏𝟎/𝟐𝟎𝟐𝟏 Kết thúc: 𝟐𝟖/𝟕/𝟐𝟎𝟐𝟐. Beta bởi @banberry.