55: mất khống chế.

56.1K 2.4K 557
                                    

__

Một tháng sau đó, Kim Taehyung đối với việc ở công ty cũng không đi làm. Ngày ngày đều làm việc ở nhà, buổi sáng sẽ ôm em bé về phòng của bọn họ, một bên đánh lạch cạch trên máy tính. Một bên quan sát Jungkook đang mải mê nhìn em bé, vốn đã xuất viện từ tháng trước nên em bé cũng quen dần với việc căn phòng tràn ngập mùi alpha, không còn khóc ré lên vì có cảm giác người lạ đang ôm bé nữa. Bé con cũng không còn bài xích Jungkook, thật ra là chỉ vì trên người cậu bám lấy tin tức tố của alpha, không những một chút thoang thoảng mà nồng nặc. Là vì ban đêm khi ngủ hắn sẽ ôm cậu, ban đầu vẫn còn mặc đồ đàng hoàng, lát sau đã trở thành quần áo rơi vãi trên nền đất, trên giường đã trở thành ôm chặt say giấc nồng. Không phải ngày nào cũng chìm trong khoái cảm tình dục, Kim Taehyung cũng chưa từng đòi hỏi cậu một lần nào. Chỉ là hắn muốn em bé tiếp xúc với cậu nhiều hơn, nên mới tìm hiểu cách thức trên những trang hỏi đáp của alpha từng trải trong việc chăm omega lúc có con.

Ban đầu hắn lê la trên đấy ngu ngơ hỏi rằng: Làm cách nào để con của tôi chịu tiếp xúc với omega lặn mà không khóc, ý tôi là tiếp xúc với ba nhỏ của bé nhưng mà em ấy là omega lặn.

Phía dưới câu hỏi ấy lại xuất phát những bình luận đồng cảm, mãi cho đến khi có một người từng trãi chỉ dẫn rằng mỗi ngày đều làm cách nào đó để trên người omega lặn bám mùi của alpha thì em bé tự động không bài xích. Kim Taehyung ngốc nghếch ngồi cả buổi trời chỉ để đọc hết đống bình luận hỏi đáp của câu trả lời ấy.

"Tôi đã thử rồi, omega lặn nhà tôi vừa vui mừng vì con không khóc, lại vừa có cảm giác yêu nhau hơn đấy. Ngày nào em ấy cũng mặc đồ của tôi, trông đáng yêu lắm."

"Tôi cũng thử rồi, tôi với em ấy tắm cùng nhau. Buổi tối chơi với em bé, nhóc con nhà tôi không những toe toét cười mà còn quấn lấy em ấy nữa, omega nhà tôi vô cùng vui vẻ."

Đại khái là như vậy, Kim Taehyung ban đầu chỉ có ý định để cậu mặc áo của mình. Nhưng được vài hôm thì Jungkook lạnh nhạt từ chối, alpha dù vậy vẫn không có ý định dừng lại. Đến đêm đã dày mặt cởi sạch đồ ôm chặt cậu, hắn không hề có ý định xảy ra quan hệ, chỉ đơn giản bao gọn lấy cậu vào lòng, ngủ hết một đêm sau đó Jungkook cũng tự nhiên bị quấn lấy tin tức tố của hắn, vừa nồng vừa đậm. Giống như cả hai vừa trải qua một đêm làm tình dài đằng đẵng vậy.

Kim Taehyung mới đầu còn suy nghĩ làm cách nào để omega không cảm thấy mình kì lạ, hắn vẫn bắt chuyện với cậu. Thậm chí còn rất nhuần nhuyễn việc xoa bóp lưng cho Jungkook, mặc cho cậu từ chối, mặc cho cậu lạnh nhạt hắn vẫn không từ bỏ.

Hôm nay cũng không ngoại lệ, Jeon Jungkook thay vì im lặng để hắn cởi sạch rồi ôm vào lòng thì cậu lại giữ hắn lại. Hai mắt omega khẽ chớp, môi mềm mại cất lên. "Làm như thế để làm gì? Tôi cũng không cấm anh giải quyết nhu cầu... hay mỗi lúc cởi đồ tôi ra, anh lại thấy tôi rất ghê tởm nên mới không tiếp tục? Khi trước tôi mang thai cũng không giúp anh được, bây giờ anh ta cũng mang thai... tôi giúp anh cũng được mà. Lúc trước cũng vậy, à... tôi quên mất. Anh cũng biết chán mà, căn bản tôi cũng chỉ là một món đồ đã cũ rồi. Xin lỗi nhé."

[Taekook/ABO] yêu em khó vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ