24: bắt gặp.

41.2K 2.4K 2.3K
                                    


Những ngày sau đó Kim Taehyung cũng ở luôn nhà cậu, vốn dĩ hắn muốn rinh cậu về nhà rồi mỗi người một phòng thì tốt hơn nhưng bà Kim nhất quyết không chịu. Bởi omega trong thời kì mang thai vô cùng bám người, mà Jungkook còn là lần đầu nên kiểu gì cũng sẽ gặp khó khăn. Mà Kim Taehyung hiện tại cũng chẳng khác trước là bao, hắn từ sáng đã đến công ty đến tối mù mịt mới về nhà. Lúc đó Jungkook cũng ru rú trong phòng với chiếc vòng cổ rồi. Cậu rất nghe lời, chỉ cần thấy hắn ở gần liền lập tức đeo vòng cổ để chẳng khiến hắn phải khó chịu với tinh tức tố của mình. Cứ như vậy, Jungkook sẽ được chui vào lòng hắn ngủ, được ngồi trên chân Kim Taehyung, để tay hắn trên bụng cho đến khi cậu thiếp đi.

Hệt một chuỗi hành động thân quen, Jungkook quen với việc tự thủ thỉ rồi tự trả lời câu hỏi của mình. Cậu chẳng còn cảm thấy tủi thân nữa, đơn giản là vì Jungkook biết hắn nghe cậu nói chỉ tiếc là Kim Taehyung không chịu đáp lại nó mà thôi.

"Taehyung ơi, hôn." Jungkook còn ngái ngủ, cậu mơ hồ thấy hắn cài cúc áo sơ mi để đi làm. Cậu níu tay hắn, hai mắt chung thủy nhắm chặt.

Dường như Jungkook đã bắt đầu lối sống ỷ lại vào dạo gần đây, cậu đòi hôn chúc buổi sáng sau đó mới buông tay hắn ra để Kim Taehyung đi làm. Mà hắn cũng chẳng thèm chấp nhặt cái mong muốn nhỏ nhoi ấy, Taehyung cúi đầu để môi mình chạm vào đôi môi chúm chím xinh xắn của cậu rồi đứng thẳng dậy.

"Ngủ đi."

Jeon Jungkook tỏ thái độ không đồng tình, cậu vén áo để lộ bụng tròn vo chậm rãi cất tiếng: "Ba lớn chưa thơm bé con này"

Kim Taehyung thở dài, hắn lại lần nữa cúi đầu hôn thêm hai cái vào bụng trắng nõn sau đó thấy cậu cười cười cũng không thèm níu tay hắn nữa, dứt khoát quay người ôm lấy gối nằm của Taehyung.

"Đồ ngốc." Kim Taehyung thì thầm, hắn cầm theo điện thoại đi ra khỏi phòng.

Jeon Jungkook còn tưởng cậu đã thật sự trở thành một nửa của hắn luôn rồi, Jungkook nói gì hắn cùng làm theo, đến cả cái việc hôn cậu rồi hôn cả lên bụng bầu làm Jungkook âm thầm vui vẻ hết cả ngày. Chính vì thế hôm nay bất quá cũng muốn ra ngoài dạo quanh, lại muốn đến công ty nhìn hắn làm việc. Jungkook tươi tỉnh với bộ quần áo thoải mái, trông cậu như thể chỉ còn lại một mẫu nhỏ xinh đứng trong sảnh công ty.

Từ lúc Jeon Jungkook đi bên cạnh bà Kim tới công ty, bọn người tiếp tân cũng chẳng còn cớ để khi dễ cậu. Chẳng còn những khi bắt Jungkook phải chờ đợi cả tiếng lâu rồi mới ăn nguyên một câu. "Giám đốc đi tiếp đối tác rồi."

Jungkook vuốt lại lọn tóc vướng ngay trước mắt ra sau tai, cánh tay đặt trên tay nắm cửa vặn mở. Nụ cười trên môi vụt tắt, thay vào đó Jeon Jungkook khẽ siết chặt tay nhìn cảnh tượng trước mặt.

Cậu bây giờ chẳng phải là loại không có quyền xen vào cuộc sống hắn nữa, cậu là vị hôn phu của hắn, là người sẽ làm đám cưới với hắn vào cuối tuần này. Vậy rồi cái cảnh tượng thân mật trước mắt kia lại khiến Jungkook như thoát ra khỏi thế giới không còn phải lo toan, bao nhiêu vướng bận trỗi dậy.

"Lee Sarang? Anh... khá thích việc ve vãn người đã có gia đình, phải không?" Jungkook trên tay còn cầm hộp thức ăn cũng đột nhiên buông thõng thả chiếc hộp vào thùng rác, hắn sẽ ăn cùng cậu hay đã no căng bụng với Sarang rồi?

[Taekook/ABO] yêu em khó vậy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ