Ánh sáng bên khung cửa sổ len lỏi vào căn phòng tối, Y/n tỉnh dậy với cơn đau dữ dội ở eo, cô định ngồi dậy thì bị một vòng tay lớn giữ lại ôm chặt vào lòng khiến cô bất ngờ. Giọng nói trầm thấp vang lên.
- Vẫn còn sớm..
- Nhưng...tôi phải đi tìm việc làm.
Hắn im lặng hồi lâu, Y/n chợt thấy người sau lưng không có động tĩnh lại muốn ngồi dậy nhưng hắn lại càng ôm chặt hơn.
- Tôi nuôi em không đủ sao mà còn đi tìm việc?
- Tôi...
- Hôm nay ở lại đây với tôi, mai đến BT làm việc.
- Nhưng tôi vẫn chưa học hết đại học, không có kinh nghiệm, anh sẽ...lỗ vốn đó.
- Tôi dạy em.
Nói rồi hắn lại nhắm mắt chìm vào giấc ngủ, Y/n cạnh bên xoay lại đối diện với TH, khẽ quan sát người đó, khuôn mặt hoàn mĩ trên từng góc cạnh, người này bây giờ không giống với tên ác ma hay trêu ghẹo cô, hắn trông rất tĩnh lặng và ấm áp, suy nghĩ hồi lâu Y/n thiếp đi lúc nào không hay.
____________________________________
*Ding...*
Cửa lớn BT mở ra, một thân ảnh cao lớn, sang trọng bước vào, nhân viên xung quan đều chủ động lại chào hỏi cung kính.
- Jeon tổng.
- Chào Jeon tổng, ngài đến tìm giám đốc ạ?
- Ừm.
- Giám đốc...hôm nay vẫn chưa đến công ty ạ!
- Cái gì?!
-........
- Đùa tôi sao? Taehyung đi làm trễ? Không lẽ ma bắt cậu ấy đi rồi?! Cái tên cuồng công việc này hôm nay lại vắng mặt cơ chứ!
JK vẽ mặt kinh ngạc hỏi nhân viên, những người xung quanh cũng bất lực lắt đầu.
JK lấy điện thoại ra bấm dãy số quen thuộc. Chuông reo một hồi lâu thì cũng có người bắt máy. Không đợi người bên kia cất lời anh đã nói.
- Hôm nay cậu bệnh à? Có cần tớ gọi cấp cứu đến đón không?
- Cậu tự mà đi chữa cái bệnh hay cà khịa người ta ấy!
- Tôi mang tài liệu của bên A đưa cho cậu này.
- Đưa cho thư ký, lát tớ gọi Beak Ah đến lấy.
- Này, cậu....
*tút....tút*
- Airghh! Cái tên chết tiệt này!
__________________________________
*Rào....*
Tiếng nước chảy trong phòng tắm truyền ra một hồi rồi chợt tắt, Y/n bước ra ngoài với chiếc váy xinh xắn.
iii

Cô ngại ngùng hỏi.
- Anh...sao biết size của tôi được vậy?
- Người của em, cái gì tôi cũng biết.
Cô nghi hoặc.
"Có làm quá không vậy?*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu
Lãng mạnΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ Cuộc sống như một trái tim đang đập vậy! Truyền huyết cho mạch máu đi nuôi sống cơ thể rồi mạch máu lại trả huyết về cho tim. Nhưng nếu một ngày nào đó....tim ngừng đập....mạch máu có cố gắng như thế nào thì cũng không thể cứu vãn đ...