Chương 47: Bí mật bị phát hiện

121 4 0
                                    

*Cạch.....*

- Này từ từ, đặt con bé xuống đây.

Beak Ah bế Y/n đặt xuống chiếc ghế bên cạnh giường. Minnie lo lắng.

- Chị đã bảo em là cứ ngủ thêm một lúc nữa đi nhưng em lại cứ khăng khăng đòi đến đây cho bằng được.

- Em.....JungKook vẫn chưa tỉnh nên....

- Haiz...vậy chị đến chỗ những người khác hỏi hang xem họ có cần giúp gì không, em ở đây nhé...

- Vâng...

- Anh cũng đi theo em.

- Anh theo tôi làm gì? Ở đây cùng chăm sóc JungKook đi chứ!!

- Đã có người nhà lo rồi mà....
- Tùy...

Minnie đi thẳng ra ngoài, Beak Ah quay lại chỉ biết cười ngượng với Y/n.

Căn phòng lại trở nên yên tĩnh, Y/n nhìn chằm chằm người nằm trên giường, sâu thẳm bên trong con ngươi như đang nghĩ về một nơi xa xăm nào đó.

* Reng....reng....*

Âm thanh bất ngờ khiến cho cô giật mình, chuông điện thoại phát ra từ phía sau....cô khó khăn lắm mới với tới được mà lấy nó. Số điện thoại lạ hiện trên màn hình, Y/n có chút bâng khuâng, rồi nhấn vào ký tự màu xanh.

Người ở đầu dây bên kia cười đắc ý.

- Chào Y/n.....lâu quá không cùng tôi nói chuyện...chắc cô không quên giọng tôi đâu nhỉ??

Cô nghe được giọng nó lạ lẫm mắt mở to, gương mặt không khỏi bàng hoàng , là ai? Jack? Không phải....giọng của hắn...chưa bao giờ già dặn đến như vậy? Nhưng tại sao hắn lại biết tên cô? Còn biết được cả địa chỉ liên lạc.

- Ông? Ông là ai?

- Hửm? Cô hỏi tôi là ai? À đúng rồi, những lần trước tôi đều dùng máy đổi giọng nên cô không nhận ra cũng là điều bình thường.

- Ông?....Không lẽ...

- Người đang nắm giữ một thứ rất quan trọng của cô đấy...

- Ông muốn gì?!! Có phải.....ông là người đã làm hại họ đúng không?

- Hmm? Hại ai nhỉ? Sao tôi không biết.

Giọng điệu đùa cợt của hắn lại càng khiến cho cô càng thêm căm phẩn. Tay bất giác cuộn thành nắm đấm.

- Tại sao lại làm như vậy? Tôi đã không hề làm điều gì quá đáng để ông khiến họ phải đi vào con đường chết!!

- Hiệu suất làm việc của cô......quá tệ......tôi không chờ được, bây giờ tên Kim Taehyung đó đã chết rồi, cũng không ai có thể quấy rối cô nữa, cô cũng nên ăn mừng đi chứ?!!

- Ông!! Ông nói cái gì?! Anh ấy chết...? Sao ông lại chắc chắn như thế?!!

- Hắn mà còn giữ được mạng, thì bây giờ tôi có thể yên tâm ngồi đây nói chuyện với cô à? Hắn bây giờ....chắc cũng đã làm mồi cho cá rồi, cô không còn hy vọng đâu.

*Tích tắc.....*

Đồng hồ chạy từng phút từng giây, chiếc điện thoại trên tay dần trượt xuống đùi Y/n, nước mắt rơi xuống thấm vào chiếc áo trắng, tay cô vô tình chạm vào nút loa ngoài.

[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ