Chương 29: Đêm dạo biển đặc biệt

496 18 4
                                    

Màn đêm buông xuống bao trùm cả một thành phố xa hoa, lộng lẫy. Ánh đèn của các tòa cao ốc với luồng sáng từ những vì sao rực rỡ, ngoài kia xe cộ đi lại nối đuôi nhau như một con rắn đang uốn lượn.

Trong căn phòng trên cao hàng chục mét, hương gỗ tùng thoang thoãng, có hai người đang nằm trên chiếc giường lớn, hắn nghiêng người một tay chống lấy sau gáy, một tay nghịch lọn tóc đen mượt của người kia.

Tiếng thở nhẹ nhàng của Y/n khiến hắn cảm thấy bình yên, nâng tóc cô lên ngửi lấy hương thơm dịu nhẹ của nó rồi đặt lên đó một nụ hôn yêu chiều, TH nở nụ cười ấm áp, khẽ sờ lên gò má hồng hồng đáng yêu.

Y/n cảm thấy trên mặt có chút ấm ấm như thứ gì đó chạm vào, đôi mắt biếc long lanh nhẹ nhàng mở ra cô xoay người đối diện với khuôn ngực vững chắc. Có lẽ là do thói quen nên cô không còn cảm thấy bất ngờ nửa, trở mình khiến cả hai đối diện nhau.

Y/n cảm thấy trên mặt có chút ấm ấm như thứ gì đó chạm vào, đôi mắt biếc long lanh nhẹ nhàng mở ra cô xoay người đối diện với khuôn ngực vững chắc. Có lẽ là do thói quen nên cô không còn cảm thấy bất ngờ nửa, trở mình khiến cả hai đối diện nhau.

Giọng nói ấm áp đầy quan tâm chỉ giành riêng cho Y/n cất lên.

- Có mệt không?

Cô ngẩng đầu nhìn hắn

- Anh thử đoán xem?!

- Haha..

Hắn vì lời nói ngông đó mà bật cười yêu chiều. Đúng thật là cho dù không hỏi vẫn biết cô mệt đến nhường nào. TH đưa tay ôm chặt lấy thân thể nhỏ bé. Hơi ấm cả hai trao cho nhau một cách thân mật, mùi hương của Y/n và hắn dần hòa quyện vào thành một, tạo ra thứ mỹ vị cuốn hút độc quyền mà không ai có thể có được.

- Này...

- Hửm?

- Sao...anh bình thản thế?

- Bình thản gì cơ?

- Có phải vết thương lành rồi mà anh còn lừa tôi đúng không?

-...

Hắn im lặng một cách lạ thường cứ như là một hành động thay thế cho từ " đúng  "

- Kim Taehyung!!!

- Đâu có, đau muốn ch...ế...t...ahh~
Hắn còn chưa nói xong. Một cú đấm xông tới trước ngực, nơi dừng chân của nó là ngay bên vết thương đang được băng bó kỷ càng , quả thật là nơi đó đã hồi phục gần 80% nhưng 20% còn lại thì...

- Cho chừa cái tội này.

- Ah Y/n! Em...!??

- Anh làm gì tôi?

Cô trừng mắt nhìn hắn.

( nhà là phải có nóc 😌)

- Được..đụ..ợc rồi, anh thua, anh nhận, nhưng vì em cứ lảng tránh nên mới nói dối em thôi mà.

- Tại vì anh biến thái nên tôi mới vậy.

TH mặt ngơ ra, nói giọng thản nhiên.

- Chỉ biến thái với một mình Y/n đây thôi nha~

- Anh...

- Y/n..

[Taehyung X Y/N ] Khi Ác Ma Biết Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ