Chương 24 (2)

4.9K 212 41
                                    

Trên thực tế, lúc đầu Tạ Du không muốn làm bài ra nông nỗi này.

Nhưng tối hôm qua sau khi quan sát, chất lượng bài tập của Hạ Triều thật sự gây kinh hãi.

Tạ Du rốt cuộc đã hiểu tại sao hồi học lớp mười, cậu vì mục tiêu thi rớt môn, vì thành tích hạng chót cố gắng nhiều đến vậy, lần nào cũng vắt óc tìm mưu kế để khống chế điểm số, thế mà chỉ có thể xếp hạng hai đếm ngược.

Hóa ra ngai vàng đội sổ toàn khối, Hạ Triều đã chiếm lấy.Thế là lúc làm bài Tạ Du tận lực tránh bất cứ đáp án nào có khả năng đúng, lập quyết tâm kỳ thi tháng này phải hất cẳng Hạ Triều, đoạt được hạng nhất.

Hạng nhất đếm ngược.

Tới gần kỳ thi tháng, đám Vạn Đạt cũng không còn tổ chức kể chuyện ma mỗi tối tự học nữa, tất cả đều bận rộn ôn tập.

Chó Điên tới tuần tra, nhìn thấy không khí hài hòa nhiệt huyết đam mê học tập của lớp 11-3, hiếm thấy mà tỏ vẻ hài lòng: "Không tồi, đặc biệt có lời khen dành cho các trò, cứ tiếp tục g giữ vững tinh thần này, gần đây có phấn đấu học hành đấy. Học sinh phải có dáng vẻ chăm chỉ thế này chứ, quá tốt rồi."

Đúng lúc đó Đường Sâm cơm nước xong xuôi qua xem đám học trò thế nào, mùa hè nóng nực mà trong tay thầy vẫn là cốc nước nóng.

Chó Điên: "Lão Đường, đến rất đúng lúc, có chuyện tìm thầy đây."

Đường Sâm đặt cốc nước lên bục giảng, đi cùng chủ nhiệm Khương ra ngoài.

"Có ai phát hiện ra dạo này Chó Điên rất hay chạy qua lớp tụi mình không," có tin tức liền muốn chia sẻ, Vạn Đạt vừa làm toán vừa nói, "Lão Đường lớp tụi mình là bạn thân của Chó Điên đấy. Thân thiết đến độ mặc chung một cái quần được á."

Mặt bàn của Hạ Triều bày một cuốn sách đang mở, tay hắn thì lén lút luồn xuống ngăn bàn chơi điện thoại.

Mặc dù giáo viên bình thường không dám dạy dỗ bọn hắn, thế nhưng Chó Điên là ngoại lệ, gừng càng già càng cay, chủ nhiệm Khương chính là thể loại cay nhất trong các loại cay. Một khi đã trừng trị thì đến bọn hắn cũng không đỡ được, như thể bất cứ lúc nào cũng có thể xông vào đánh nhau với đám học sinh, không hề biết sợ, có khi hồi trẻ Chó Điên cũng từng có thời kỳ xưng hùng xưng bá trên giang hồ chưa biết chừng.

Cho nên mỗi lần Chó Điên đi tuần tra, dù không hề muốn, Bọn hắn cũng phải giả vờ cho giống với mọi người.

Tạ Du ném một cái bút qua, nhắc nhở hắn: "Chó Điên."

"Yểm trợ giúp tôi cái," Hạ Triều không ngẩng đầu nói, "Giờ đang lúc nguy cấp, không thể phân tâm. Yêu cậu nhiều."

"Rút lại ba chữ cuối cho tôi."

"?"

"Nghe buồn nôn."

Tạ Du ném bút đi rồi mới nhận ra mình có mỗi một cái bút, đành phải vươn tay sang lấy về.

Trong lúc vô tình nhìn thoáng qua màn hình di động của Hạ Triều.

Tạ Du nhớ lại, tên ngồi cùng bàn này hình như đã lâu rồi không chơi trò chơi thời trang, mấy ngày trước tiếp tục lôi kéo cậu chơi cái game gì mà "Sự lãng mạn của nam nhân" - một trò chơi tiểu thuyết ảo. (3)

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ngụy trang học traNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ