Chất lượng giấc ngủ của Tạ Du luôn không tốt, vừa vào giấc một lúc thì lại bị tiếng đập phá đồ đạc dưới lầu đánh thức.
Đồ sứ rơi vỡ trên mặt sàn, âm thanh vừa chói tai lại sắc bén.
Cùng với tiếng đập phá còn có giọng mắng chửi quen thuộc, nghe cũng biết là từ loại người sinh ra đã được cung phụng, trong lời nói không giấu được sự cao ngạo: "Đây là nhà tôi, các người cút ra ngoài cho tôi - dọn dẹp xong thì cút hết đi! Bỏ cái tay bẩn thỉu của cô ra, ai cho phép cô đụng vào tôi, cô không xứng!"
Tạ Du kéo bịt mắt ra nhưng không mở mắt, cảm thấy hơi đau đầu.
"Đại thiếu gia, tôi cấu canh giải rượu đây, cậu uống một chút đi." Là giọng A Phương, rất khúm núm, "Cậu uống quá nhiều rượu..."
Không biết lại có thứ gì bị ném, phát ra âm thanh trầm đục, sau đó người kia càng mắng càng hung ác: "Tôi đã bảo lăn ra ngoài, toàn bộ cút hết đi, đám người hạ đẳng này nghe không hiểu tiếng người hả!"
"A, xem trí nhớ của tôi này, chút nữa đã quên, cái nhà này làm gì còn chỗ cho tôi nói nữa? Ngược lại là mấy kẻ không phải họ Chung kìa, thật coi mình là ai chứ."
"..."
Tạ Du nằm không yên ổn, cuối cùng bực bội ngồi dậy, thầm mắng một câu: "Đệt."
Ba năm.
Vở hài kịch này vẫn ba năm như một.
Ba năm trước Cố Tuyết Lam được gả cho Chung Quốc Phi của xí nghiệp tiếng tăm lừng lẫy thành phố A, không chỉ Cố Tuyết Lam, ngay cả Tạ Du cũng bị kéo vào những cuộc suy đoán ác ý.
Lời đồn truyền đi như thể thật sự có chuyện như vậy. Những kẻ thích xem náo nhiệt kia không hề lo ngại những câu chuyện đó ngày càng bị thổi phồng, tự thêu dệt lên vô số phiên bản về thân phận của mẹ con cậu, trong đó nổi bật nhất là tiểu tam và con riêng.
Nếu không phải bản thân Tạ Du đã trải qua bao năm trốn nợ khắp nơi, cơm bữa nay lo bữa mai đói, học phí đến nửa năm vẫn không đủ đóng một đồng, có khi cậu cũng mơ hồ tin tưởng những câu chuyện xưa được chắp vá vụng về ấy là thật.
Mà đối với Chung Kiệt - con ruột của Chung Quốc Phi, dù có là phiên bản nào thì hắn cũng không thể tiếp thu được, căn bản hắn vốn không quan tâm sự thật thế nào.
Hắn chỉ biết hiện thực trước mắt hắn là sau khi mẹ ruột mất đi, có người cướp đoạt hết thảy của hắn, trong đó có cả thứ quan trọng nhất.
Quyền thừa kế.
Thật lâu sau, dưới lầu cuối cùng cũng yên tĩnh, chắc Chung đại thiếu gia đã chửi bới xong và được đỡ về phòng. Tạ Du tựa trên giường, nghe rõ ràng tiếng người đóng cửa phòng Chung Kiệt, khi đi qua phòng cậu thì khẽ thở dài, sau đó là tiếng bước chân xuống lầu.
Tạ Du mở to mắt, không biết đang nghĩ gì. Đột nhiên cậu thấy rất khát nước. Như thể có ngọn lửa thiêu đốt lục phủ ngũ tạng, lan lên đến cổ họng.
Cố Tuyết Lam ngồi trên ghế salon trong phòng khách, ánh mắt cô đơn, váy ngủ màu trắng rủ xuống sàn, thấy Tạ Du đi xuống cô chỉ hơi ngẩng đầu, có vẻ rất mệt mỏi: "Sao con xuống đây, làm con thức giấc rồi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Ngụy trang học tra
DiversosTác giả: Mộc Qua Hoàng Thể loại: đam mỹ, hoan hỉ oan gia, cường cường, vườn trường, HE. Nhân vật chính: Hạ Triều x Tạ Du Nhân vật phụ: Thầy cô và các bạn học .v.v. Tiến độ bản gốc: hoàn thành (112 chương) + 3 Ngoại truyện Tiến độ bản edit: hoàn thàn...